HLV Mourinho bị ném chai vào đầu trong lúc cãi nhau với cầu thủ Man City

Một cảnh tượng xấu xí đã diễn ra bên trong đường hầm sân Old Trafford khi cầu thủ Man Utd và Man City xô xát với nhau sau trận derby Manchester

Một cảnh tượng xấu xí đã diễn ra bên trong đường hầm sân Old Trafford khi cầu thủ Man Utd và Man City xô xát với nhau sau trận derby Manchester. 

Khoảng 20 cầu thủ và nhân viên hai đội đã lao vào ẩu đả theo tường thuật từ đường hầm Old Trafford.

HLV Mourinho cho rằng Man City thiếu sự tôn trọng khi liên tục ăn mừng, nhảy múa ngay tại thánh địa của Man Utd. Ông bước vào phòng thay đồ của Man City và "dạy đời" những cầu thủ của đội khách.

Mourinho bị ném chai vào đầu trong lúc cãi nhau với cầu thủ Man City - Ảnh 2.

Các cầu thủ Man City được cho là đã thiếu tôn trọng Man Utd.

Báo cáo cho biết, HLV Mourinho và thủ môn Ederson đã cãi nhau bằng tiếng Bồ Đào Nha với một vẻ mặt hết sức giận dữ, Sau đó, các nhân chứng khẳng định cầu thủ Man City đã ném vỏ chai và phun hết sữa, nước vào người Mourinho.

Những người chứng kiến sự việc còn cam kết, hai đội đã dùng tới nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn. Mikel Arteta, trợ lý của Pep Guardiola đã ăn một cú đấm thẳng mặt và chảy máu. Tuy nhiên, cảnh sát chưa xác nhận thông tin trên.

Trong khi Man Utd không chấp nhận được hành vi ăn mừng thái quá của Man City bởi đội khách mở nhạc và hò hét quá to, thì Man City tin rằng Mourinho đã vượt quá ranh giới khi tự ý bước vào phòng thay đồ.

Mourinho bị ném chai vào đầu trong lúc cãi nhau với cầu thủ Man City - Ảnh 3.

Theo Dailymail, thủ môn Ederson đã cãi nhau với HLV Mourinho bằng tiếng Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho thừa nhận hàng thủ của đội quá tệ hại, nhưng không quên "nhắc nhở" FA rằng trọng tài đã quá ưu ái cho Man City.

Với trận thua 1-2, Man Utd đã bị Man City bỏ xa tới 11 điểm và gần như chắc chắn không thể vô địch Premier League mùa này.

Theo Trí Thức Trẻ


Man City

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.