Hodgson và WAGs nửa mừng nửa lo

HLV Roy Hodgson và dàn WAGs của ĐT Anh đang trong tâm trạng nửa mừng nửa lo. Đáng nói, một trong những nguyên nhân khiến họ rơi vào tâm trạng kể trên lại xuất phát từ khách sạn Windsor Atlantica nơi Tam sư sẽ tá túc trong thời gian ở Brazil.

HLV Roy Hodgson và dàn WAGs của ĐT Anh đang trong tâm trạng nửa mừng nửa lo. Đáng nói, một trong những nguyên nhân khiến họ rơi vào tâm trạng kể trên lại xuất phát từ khách sạn Windsor Atlantica nơi Tam sư sẽ tá túc trong thời gian ở Brazil.

Hodgson và WAGs nửa mừng nửa lo

Coolen chắc chẳng yên tâm khi Rooney sang Brazil thi đấu ở nơi có bãi biển Copacabana

Như đã biết, nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Brazil vào ngày 2/6 tới trên sân Maracana, mấy sếp tại LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định “đi tắt đón đầu” bằng việc đặt phòng tại khách sạn 5 sao nằm liền kề bãi biển nổi tiếng Copacabana (Rio de Janeiro). Cùng với đó, trong trường hợp giành vé tham dự World Cup 2014 (tổ chức tại Brazil), Windsor Atlantica sẽ tiếp tục là đại bản doanh của Tam sư.


Khách sạn Windsor Atlantica

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail số ra ngày hôm qua, khách sạn với 545 phòng quả thực là chỗ ăn ở lý tưởng cho dàn tuyển thủ Anh. Cùng 3 nhà hàng với đội ngũ đầu bếp có tay nghề, khách sạn Windsor Atlantica còn có quán bar ở tầng thượng, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục đa năng với máy móc hiện đại… Có nghĩa là lần lượt những Gerrard, Rooney, Cole… sẽ cảm thấy thực sự thoải mái trong thời gian lưu lại đây. Như lời chia sẻ từ đại diện khách sạn Windsor Atlantica, Flavio Castro thì họ đã từng tiếp đón rất nhiều đội bóng tới đây. Do đó, đội ngũ nhân viên tại khách sạn phần nào đã có kinh nghiệm phục vụ cánh cầu thủ.

Chỉ có điều kèm theo sự vui mừng vì nơi ở khá lý tưởng, ông thày Hodgson cùng cộng sự đang không khỏi lo lắng. Té ra, đối diện ngay với Windsor Atlantica là hộp đêm thoát y Cafe Sensoo. Thường thì hộp đêm kể trên chỉ đóng cửa vào lúc 5 giờ sáng ngày hôm sau. Có nghĩa là giả dụ như có tuyển thủ Anh nào qua mặt Hodgson rồi vượt rào đến Cafe Sensoo, anh ta sẽ có một đêm tàn phá sức khỏe với đủ trò cám dỗ bên trong cái hộp đêm luôn đầy ăm ắp chân dài gợi cảm. Với những cầu thủ có “thâm niên” ăn chơi như Rooney thì bà xã Coolen của anh chắc chẳng thể “ăn ngon, ngủ khỏe”.

Vẫn chưa hết, mại dâm được coi là nghề hợp pháp tại Brazil. Kèm theo đó, từng có tin cho rằng gái mại dâm ở xứ Samba đang lao vào học tiếng Anh với mục đích câu kéo được càng nhiều khách du lịch càng tốt trong thời gian diễn ra VCK World Cup 2014. Tất nhiên, số tuyển thủ Anh rủng rỉnh hầu bao cũng là đối tượng được “gà móng đỏ” tại Brazil đặc biệt để ý đến. Kiểu này ông thày Hodgson sẽ còn cần phải trông chừng nhiều hơn nữa tới đám học trò trong thời gian thuê phòng tại khách sạn Windsor Atlantica.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.