Kane trở lại, khẳng định 100% đá chung kết Champions League

Tiền đạo số một của Tottenham, Harry Kane khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League

Tiền đạo số một của Tottenham, Harry Kane khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League.

Tottenham lần lượt vượt qua Man City và Ajax để góp mặt trong trận chung kết Champions League năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng Bắc London có được vinh dự này. Những NHM Spurs còn hạnh phúc hơn nữa khi họ chào đón sự trở lại của chân sút chủ lực, Harry Kane.

Kane trở lại, khẳng định 100% đá chung kết Champions League-1

Harry Kane đã hoàn toàn sẵn sang cho trận chung kết Champions League

Trong phát biểu ngày hôm qua của Harry Kane, anh khẳng định có thể ra sân thi đấu nếu Champions League diễn ra ngay lập tức. Tiền đạo 25 tuổi người Anh nói: "Tôi đã bình phục 100% và có thể ra sân nếu trận chung kết Champions League diễn ra ngay hôm nay".

Ngoài sự tự tin của Kane, HLV Mauricio Pochettino cũng xác nhận tình trạng tích cực của cậu học trò cưng: "Kane đã trở lại tập luyên bình thường cùng đồng đội từ thứ 6 tuần trước. Đó là một điều rất tích cực với cậu ấy. Chúng tôi sẽ chờ xem cậu ấy tiến triển như thế nào".

Với sự trở lại của Kane, Tottenham sẽ có lực lượng hùng mạnh nhất để đối đầu với Liverpool trong trận chung kết ở sân Wanda Metropolitano vào lúc 2h00 ngày 2/6.

Bên cạnh đó, HLV Pochettino cũng gạt bỏ những câu hỏi về tương lai của mình và dồn toàn bộ sự tập trung vào trận chung kết. Nhà cầm quân tài năng người Argentina nói tiếp: "Sẽ chẳng có điều gì quan trọng hơn trận chung kết vào lúc này. Chúng tôi sẽ dồn 100% sự tập trung vào nó.

Chúng tôi sẽ làm nên lịch sử. Chúng tôi sẽ mang về niềm hạnh phúc nhất cho những NHM, những người luôn bên cạnh để ủng hộ chúng tôi".

Theo Danviet.vn


Champions League

Tottenham

Harry Kane


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.