Kẻ gian vào nhà Walcott chối tội

Lợi dụng lúc mọi người đi xem Arsenal thi đấu, kẻ gian đã độtnhập căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng của bố mẹ Walcott trộm đi những đồ đạcquý giá. Hai kẻ tình nghi đã bị bắt nhưng không thừa nhận hành vi phạm tội trướctòa

Lợi dụng lúc mọi người đi xem Arsenal thi đấu, kẻ gian đã độtnhập căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng của bố mẹ Walcott trộm đi những đồ đạcquý giá. Hai kẻ tình nghi đã bị bắt nhưng không thừa nhận hành vi phạm tội trướctòa.

Kẻ gian vào nhà Walcott chối tội

Căn biệt thự nhà Walcott bị kẻ gian đột nhập hồi tháng hai vừa qua. Ảnh VM.

Theo Mirror, hôm 16/2, khi Arsenal có trận tiếp đónBarcelona tại Emirates trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, cả nhàtiền vệ Theo Walcott kéo nhau đến sân để cổ vũ. Khi trở về, bố mẹ Walcott tá hỏakhi trông thấy đồ đạc trong nhà bị lục tung và một số vật dụng quý giá khôngcánh mà bay.

Kẻ trộm lấy đi chiếc xe Volkswagen Golf, đồ trang sức, laptopvà một số đồ điện tử có tổng giá trị lên tới 40.000 bảng.Gia đình tiền vệ Arsenal ngay sau đó đã trình báo với cảnh sát để điềutra vụ việc. Sau nhiều ngày không có manh mối, mới đây cơ quan chức năng đã bắtđược hai kẻ tình nghi là Kevin Wood và Ryan Lee nhờ vào một cuộn băng video docamera giám sát đường phố.

Đoạn video cho thấy Kevin và Ryan mang can đi mua xăng ở mộttrạm trên đường White Lion, Amersham chỉ ít giờ sau khi vụ đột nhập xảy ra. Sánghôm sau, Kevin Wood tiếp tục bị camera quay được cảnh lái chiếc xe ăn trộm tớitrạm xăng.

Hôm qua, vụ việc được đưa ra xét xử tại tòa sơ thẩm LutonCrown. Hai kẻ tình nghi một mực phủ nhận không biết chiếc xe là đồ lấy cắp. Vìphía gia đình Walcott không có ai tham dự phiên tòa và chưa có bằng chứng cụ thểkết luận hai nghi phạm trên chính là kẻ ăn trộm, tòa sẽ đưa ra phán quyết cuốicùng vào một phiên xử khác.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.