Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger 'gương vỡ lại lành'?

Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger dự định sẽ gặp nhau để tìm cách duy trì mối quan hệ.

Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger dự định sẽ gặp nhau để tìm cách duy trì mối quan hệ.

Chàng là một tay đua công thức 1 trứ danh còn nàng thì là một ca sĩ nổi tiếng, không khó để nhận biết tình yêu của họ sẽ bị cản trở vì công việc bận rộn. Ngôi sao của đội đua Mercedes cùng ngôi sao nhạc pop đã phải cách xa nhau một vài tháng qua sau 5 năm yêu nhau.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì cặp đôi này đang cảm thấy không thể chịu nổi vì xa nhau và sẽ cố tìm cách để duy trì mối quan hệ. Hamilton và Scherzinger đã từng hơn 1 lần chia tay trong quá khứ, tuy nhiên tình yêu đã khiến 2 người tìm lại với nhau từng ấy lần.


Lần này, gương vỡ liệu có dễ lành?

Một nguồn tin nội bộ cho hay: “Họ đang dự định sẽ gặp nhau để tìm cách dung hòa mối quan hệ của mình với cuộc sống. Họ đều biết đây sẽ là cơ hội cuối cùng để làm điều đó. Dù rằng có nhiều thời điểm cả 2 phải xa cách nhau do tính chất công việc, họ vẫn duy trì gọi điện và nhắn tin.”

Vừa vô địch Hungarian Grand Prix tuần trước, Hamilton vẫn tỏ ra rất hạnh phúc với mối quan hệ của mình và anh đã dành tặng chiến thắng này cho cô bạn gái cựu ca sĩ của nhóm Pussycat Doll: “Suy nghĩ của tôi trong cả chặng đua là về một người rất đặc biệt với tôi và tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho cô ấy.”

Theo TT&VH Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.