Mặc nhầm quần lót, Neymar đối diện án phạt

Sở thích khoe hàng của Neymar có thể khiến anh phải đối diện với một án phạt từ FIFA do quảng cáo quần lót trái phép.

Sở thích khoe hàng của Neymar có thể khiến anh phải đối diện với một án phạt từ FIFA do quảng cáo quần lót trái phép.

Hình ảnh ngôi sao của ĐT Brazil, Neymar vén áo, tụt quần ở đường hầm đã bị một camera ghi lại. Không hiểu lúc đó tiền đạo của Selecao muốn khoe cơ bụng săn chắc hay muốn ngắm nhìn chiếc quần trong sặc sỡ của mình.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hành động đó không thuộc một trận đấu ở World Cup, nơi mà FIFA muốn kiểm soát tới từng chiếc quần lót của cầu thủ. Sau khi soi kỹ băng ghi hình, FIFA nhận thấy rằng họ có đủ bằng chứng để chứng minh Neymar vi phạm qui định khi không mặc quần lót của nhà tài trợ.

Chiếc quần lót mà Neymar mặc là sản phẩm của Speedo, mà hãng này không nằm trong danh sách nhà tài trợ trang phục cho World Cup. Vì thế, Neymar có thể bị qui vào tội quảng cáo trái phép và có thể bị phạt. 

Được biết, mới đây FIFA vừa đưa một án phạt rất nặng với tiền đạo Luis Suarez của ĐT Uruguay, khiến nhiều người đồn đoán rằng các sếp ở Ủy ban kỷ luật của FIFA đang “nóng trong người”. Nên biết đâu Neymar cũng “lãnh đủ” vì hành động trêu ngươi này.

Theo P.T.H (VNbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.