"Mắng" trọng tài, HLV Trần Tiến Đại bị phạt nặng

Với hành vi phản ứng nhiều lần trong trận đấu, thậm chí còn phản ứng gay gắt với giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn, HLV Trần Tiến Đại của Sài Gòn XT đã nhận mức án cấm chỉ đạo 4 trận liên tiếp và nộp phạt 10 triệu đồng.

Với hành vi phản ứng nhiều lần trong trận đấu, thậm chí còn phản ứng gay gắt với giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn, HLV Trần Tiến Đại của Sài Gòn XT đã nhận mức án cấm chỉ đạo 4 trận liên tiếp và nộp phạt 10 triệu đồng.

Đây là một mức án khá nặng với lỗi phản ứng, tuy nhiên theo giải thích của một thành viên BKL, BKL đã xử theo tình tiết tăng nặng. Trước đó, ông Đại đã nhiều lần phản ứng như vậy và BKL nhận thấy cần phải đưa một mức án nặng để răn đe. Đáng chú ý nhất là hạnh động phản ứng trọng tài ở vòng 3, trong chuyến làm khách trên sân Chi Lăng của Sài Gòn XT. Thậm chí sau trận đấu đó, bầu Thụy còn yêu cầu dừng giải để chấn chỉnh công tác trọng tài.
Trọng tài, HLV Trần Tiến Đại

HLV Trần Tiến Đại phản ứng với giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn

Trong trận đấu bù giữa Hải Phòng và Sài Gòn XT hôm Chủ nhật rồi, HLV Trần Tiến Đại đã liên tục ra đường biên để phản đối các quyết định của trọng tài chính. Ông Đại cho rằng trọng tài đã bỏ qua tới 3 tấm thẻ đỏ với cầu thủ Hải Phòng vì các hành vi đánh nguội. Trong trận đấu, HLV Trần Tiến Đại đã nhiều lần tới vị trí của trọng tài bàn Nguyễn Trọng Thư để phản ứng.

Chưa hết bức xúc, sau trận đấu ông Đại đã tiến thẳng đến vị trí của giám sát sát trọng tài Đoàn Phú Tấn để phản ứng. Còn trong buổi họp báo, ông Đại đã có những phát biểu gây “sốc”, yêu cầu ông Tấn và trọng tài Nguyễn Đức Vũ phải nghỉ để bóng đá Việt Nam phát triển.

Tất cả những phản ứng và phát biểu gây sốc của ông Đại đã được giám sát trận đấu ghi vào trong báo cáo gửi lên BTC giải và BKL.

Trong ngày hôm nay, phát biểu trên báo chí, Trưởng Ban trọng tài Dương Vũ Lâm: “Ông Đại thật vớ vẩn, chúng tôi sẽ xử lý anh ta thật nặng. Cách đây không lâu anh ta đã bị kỷ luật cấm 2 trận rồi vẫn chưa hiểu rõ. Anh ta nên xem lại đội của họ trước vì sao dẫn bàn trước để thua lại rồi phản ứng.

Tôi muốn nói là cách anh ứng xử như thế nào với mọi người. Cái gì anh cũng chửi người ta rồi anh lại phản ứng là trọng tài chống đối anh. Anh ta không là thế lực gì cả, mà chỉ là một bộ phận trong bóng đá Việt Nam nên anh ta phải bình tĩnh trong hành xử đúng luật. Chứ cái gì anh cũng chửi phủ đầu người ta hết thì sao họ tôn trọng anh”.

Sau khi tổng hợp các báo cáo, BKL đã ra mức phạt cấm chỉ đạo với ông Đại 4 trận liên tiếp, đồng thời nộp phạt 10 triệu đồng.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.