Nhà Mourinho bị… fan Arsenal trộm như phim

Chỉ đến khi thủ phạm Jamie Filan bị kết án 31 tháng tù, các tình tiết ly kỳ như phim hình sự về vụ vợ con HLV Jose Mourinho bị trộm đồ mới được tiết lộ.

Chỉ đến khi thủ phạm Jamie Filan bị kết án 31 tháng tù, các tình tiết ly kỳ như phim hình sự về vụ vợ con HLV Jose Mourinho bị trộm đồ mới được tiết lộ.

Nhà Mourinho bị… fan Arsenal trộm như phim

Tốt nhất là gia đình Mourinho nên sống gần nhau

TÊN TRỘM LÀ FAN ARSENAL
Có gan rình rập và bẻ khóa nhà của nhân vật sừng sỏ cỡ Mourinho phải là tay bẻ khóa chuyên nghiệp “có số, có má” rồi. Filan đã có “kinh nghiệm” gây ra 21 vụ trộm khác nhau.

Filan sắp phải bỏ áo Arsenal để mặc áo tù


Chưa kể hồi năm 2007, tên tội phạm 32 tuổi này phải nhận án tù 5 năm vì vụ tông xe làm chết nữ y tá Michelle Dever ở vùng West Sussex. Nhưng những bảng “thành tích” bất hảo ấy vẫn không đáng chú ý bằng chi tiết Filan là fan ruột của Arsenal.

Hôm qua, các tờ báo tại Anh đồng loạt đăng ảnh Filan hồn nhiên tạo dáng với chiếc áo đấu của Pháo thủ. Chắc chẳng bao giờ có chuyện hắn khoắng một mớ đậm ở nhà Mourinho nếu như Người đặc biệt từng dẫn dắt Arsenal chứ không phải Chelsea.

ĐI TRỘM NHƯ ĐI NGHỈ
Arsenal vẫn đang phải vất vả chiến đấu giành một suất trong Top 4 ở Premiership. Chứ nói về “nghệ thuật” bẻ khóa của Filan thì chắc phải vào hàng vô địch nước Anh. Bằng chứng là hắn khuân cả đống đồ có tổng giá trị lên tới 106.000 bảng ra khỏi nhà Mourinho êm như ru.

Một penthouse trong Wyndham Grand Hotel


Nếu vụ trộm này xảy ra ở một địa chỉ độc lập trong thành London thì chẳng nói thêm làm gì. Đằng này nơi bị Filan đột nhập lại là căn penthouse mà Người đặc biệt thuê cho vợ con ông trong khách sạn 5 sao Wyndham Grand. Penthouse này nằm trên tầng 8. Mà hệ thống an ninh được Wyndham Grand Hotel trang bị tối tân.

Cũng vì chủ quan tin tưởng tuyệt đối vào công tác an ninh của khách sạn Wyndham Grand, bà xã Matilde và cô con gái Tita của Mourinho vô tư đi shopping vào 10 giờ sáng ngày 27/3 vừa qua. Đã cẩn thận khóa cửa kỹ càng, họ càng thoải mái đi sắm đồ. Mẹ con Matilde – Tita đâu ngờ gia đình họ đã bị Filan theo dõi.

Hắn biết mẹ con Matilde – Tita vắng nhà. Hắn cũng biết Mourinho vừa rời đây để bay sang Madrid hôm 26/3. Và Filan ra tay gọn gàng.

Để sử dụng thang máy trong khách sạn Wyndham Grand, khách phải có thẻ an ninh được phát khi thuê phòng. Filan vô hiệu hóa cổng an ninh này bằng việc ranh mãnh sử dụng thang máy phục vụ dành riêng cho nhân viên của khách sạn.

Thêm hình ảnh chứng tỏ Filan là fan Pháo thủ


Tiếp đó, fan ruột của Arsenal này phá khóa thành công căn penthouse mà nhà Mourinho đang thuê. Filan gom một loạt món đồ giá trị trong nhà, cho cả và chiếc va li “xịn” mà bà Matilde thường dùng. Hắn ung dung kéo va li trở ra.

Xuống đến sảnh, Filan còn thản nhiên nhờ nhân viên khách sạn gọi hộ mình taxi. Chẳng ai mảy may nghi ngờ gì. Chỉ đến khi mẹ con Matilde – Tita quay về thấy đồ nhà mình không cánh mà bay, vụ việc mới được báo cảnh sát.

THAM THÌ THÂM
May cho nhà Mourinho, Filan bị cảnh sát Anh tóm vào ngày 13/4. Hắn bị tóm do quá chủ quan và quá tham lam.

Trộm xong mớ của cải nhà Mourinho xong, Filan tiếp tục liều lĩnh thực hiện vụ đột nhập nữa ở khách sạn Four Seasons thuộc khu Park Lane. Lần này thì hắn bị phát hiện và phải tra tay vào còng.
Chẳng biết sau vụ này, Mourinho có… ghét Arsenal hơn.

Nhà Mourinho mất những gì?

Một chiếc nhẫn kim cương trị giá 51.450 bảng

Một chiếc đồng hồ bạch kim hiệu Bvlgari trị giá 30.450 bảng

Dây chuyền vàng hiệu Van Cleef & Arpels trị giá 14.900 bảng

Dây chuyền kim cương Tiffany trị giá 2.450 bảng

Nhẫn vàng Bourcheron trị giá 4.600 bảng

Khuyên tai Chaumet trị giá 2.750 bảng

Ipad 2 trị giá 519 bảng

Macbook Pro trị giá 1.829 bảng

Áo choàng Ermegilo Zegna trị giá 1.850 bảng
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.