Những bóng hồng của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

Phía sau người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Thành tích đứng thứ 3 V-League 2013 của dàn cầu thủ nội trẻ trung của Hoàng Anh Gia Lai cũng có sự cổ vũ hết mình từ những bóng hồng bí mật trên khán đài đối với họ.

Phía sau người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Thành tích đứng thứ 3 V-League 2013 của dàn cầu thủ nội trẻ trung của Hoàng Anh Gia Lai cũng có sự cổ vũ hết mình từ những bóng hồng bí mật trên khán đài đối với họ.

Mùa giải năm nay, huấn luyện viên Choi Yoom Gyum đã thu về thành công ấn tượng, khi đưa Hoàng Anh Gia Lai đoạt huy chương đồng ở V-League 2013. Sự trưởng thành vượt bậc của dàn cầu thủ nội từng đoạt huy chương bạc giải U19 quốc gia năm 2009, huy chương đồng U21 quốc gia 2010, bao gồm Hoàng Thiên, Trần Vũ, Văn Long, Hữu Long, Thanh Liêm...

Mùa giải năm nay, Hoàng Anh Gia Lai gây ấn tượng khi xô đổ chuỗi 7 trận bất bại của Sông Lam Nghệ An. Ngoài ra thành tích trên sân nhà mùa này, họ thắng 9 và chỉ để thua duy nhất một trận trước Thanh Hóa. Bầu Đức có thể hài lòng màn thể hiện những cầu thủ nội để cán đích tốp 3.

Các cầu thủ của "Gỗ" cho biết năm nay họ thực sự có sự trưởng thành về bản lĩnh trận mạc. Đa phần các cầu thủ đều dự định sẽ tiến đến kết hôn vào cuối năm nay, nên tỏ ra thay đổi rất nhiều về suy nghĩ. Chưa kể sự ủng hộ từ phía bạn gái, bà xã tương lai giúp các cầu thủ tự tin hơn khi ra sân.

Như bà xã của trung vệ đang lên Khuất Hữu Long vốn là nữ phát thanh viên xinh đẹp của Đài truyền hình tỉnh Gia Lai. Vợ đính hôn của Hoàng Thiên đang làm việc tại bệnh viện tỉnh Gia Lai. Bà xã tương lai của hậu vệ phải Văn Long đang là cán bộ Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Thanh Hóa....

Có "hậu phương" vững chắc như thế, lứa cầu thủ trẻ từng được huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn dìu dắt (người đang làm trợ lý cho ông Greachen Guillaume tại đội U19 Việt Nam), Hoàng Anh Gia Lai tự tin sẽ có thành tích cao hơn ở mùa giải năm sau.

Dưới đây là hình ảnh những cầu thủ của đội bóng bầu Đức và "một nửa" xinh đẹp và tài năng của mình:

Ảnh minh họa

Tuyển thủ U23 Hoàng Thiên và bà xã tương lai Ngọc Nguyệt

Ảnh minh họa
Tiền vệ giàu tiềm năng Trần Vũ cùng ý trung nhân trong một chuyến du lịch

Ảnh minh họa
Ảnh cưới lãng mạn của hậu vệ Văn Long cùng người yêu Phương Thảo


Ảnh minh họa
Trung vệ đa năng Khuất Hữu Long cùng bà xã Phan Lan

Ảnh minh họa
Thủ thành Tuấn Mạnh cùng người yêu của mình

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.