Phó chủ tịch LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung: "Mọi việc đã rõ"

Xung quanh sự cố thủ môn DươngHồng Sơn đánh mất hộ chiếu rồi tìm lại được, hôm qua trên một tờ báo, thủ mônHồng Sơn đòi yêu cầu đối chất với Phó chủ tịch LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung khi độituyển VN trở về nước.

Xung quanh sự cố thủ môn DươngHồng Sơn đánh mất hộ chiếu rồi tìm lại được, hôm qua trên một tờ báo, thủ mônHồng Sơn đòi yêu cầu đối chất với Phó chủ tịch LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung khi độituyển VN trở về nước.

>>
 


Phó chủ tịch LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung: "Mọi việc đã rõ"

Ông Lân Trung phản ứng rất gay gắt với thái độ của Dương Hồng Sơn - (Ảnh: Khả Hòa)

Để rộng đường dư luận, sáng qua chúng tôi đã gọiđiện sang khách sạn Commodor (Li-băng) và được ông Nguyễn Lân Trung đồng ý trảlời phỏng vấn.

* Thưaông, xin ông có thể nói lại về toàn bộ sự việc liên quan đến chuyện thủ môn HồngSơn làm mất hộ chiếu?

- Vào thời điểm tôi đang ở nhàthì được hai trợ lý của đội tuyển là anh Trần Văn Khánh và Ngô Lê Bằng gọi điệnbáo tin thủ môn Hồng Sơn vừa báo cáo đánh mất hộ chiếu. Tôi lo quá nên đã vàosân tập và trực tiếp hỏi thì Sơn trả lời rằng, vì anh ta đi ăn vào 2 giờ đêm hômtrước và quên không đóng cửa xe ô tô nên bị mất hộ chiếu. Tôi nói cố gắng tìm vìnếu không có hộ chiếu sẽ không thể sang Li-băng được. Thậm chí, tôi còn nói thêmrằng, nếu việc này mà nhờ đến công an thì không hay chút nào. Sơn cũng trả lờithêm sẽ đến các tiệm cầm đồ để tìm và chuộc lại.

Ngay ở sân tập, tôi cũng đã nóichuyện này với HLV Calisto. Cả tôi và ông đều đồng ý cho Sơn được nghỉ giữa giờđể về tìm nhưng Sơn nói đã nhờ bạn đi tìm hộ. Sáng 2.1, Sơn và tôi cùng thốngnhất hẹn đến 3 giờ chiều sẽ có câu trả lời về tấm hộ chiếu. Tôi và ban huấnluyện cùng kiên nhẫn đợi đến 3 giờ 30 rồi 4 giờ vẫn không có câu trả lời. 4 giờ10, tôi quyết định gọi điện cho Chánh văn phòng Liên đoàn Lê Hoài Anh để hủy vécủa Sơn. Tôi không thể đợi lâu hơn vì còn phải đặt vé cho thủ môn thay thế làQuang Huy, nếu không sẽ không kịp. Đúng 5 giờ kém 15, Sơn báo cáo với tôi rằng:"Con đã tìm thấy hộ chiếu. Bố cố gắng tìm cách để con vẫn được đi Li-băng".Nhưng tôi bảo không thể được vì mọi thứ cho Huy đã xong xuôi.

* Thưa ông, trên báo chí, Sơncho biết ngay sau khi đội tuyển về sẽ chất vấn ông vì Sơn khẳng định vẫn chưatìm thấy hộ chiếu?

- (Giọng khá gay gắt) Tôi xinnhắc lại rằng, cuối ngày 2.1, Sơn nói với tôi đã tìm thấy hộ chiếu. Mọi việc rõnhư ban ngày. Có lẽ hơn ai hết, Sơn là người biết rõ việc này.

* Ông nghĩ sao khi Chủ tịchNguyễn Trọng Hỷ đã phát biểu: "Tôi nghi ngờ Dương Hồng Sơn. Tôi cảm thấy chuyệnSơn mất hộ chiếu trước ngày sang Li-băng là rất bất bình thường vì đây là lầnthứ ba Sơn không cùng đội tuyển VN ra nước ngoài thi đấu ở những trận mà biếttrước là rất khó khăn cho tuyển. Nếu cần thiết LĐ sẽ trao đổi với HLV Calisto đểkhông triệu tập vào đội tuyển nữa"?

- Quan điểm của Chủ tịch NguyễnTrọng Hỷ là rất rõ ràng và cũng là đủ. Tới đây, Thường vụ LĐ chắc chắn sẽ cóhướng giải quyết tiếp theo về trường hợp của Dương Hồng Sơn.

Theo Lan Phương
Phó chủ tịch LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung: "Mọi việc đã rõ"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.