Phòng thay đồ M.U náo loạn sau trận thua Real

Sir Alex Ferguson không thèm tham gia cuộc họp báo, trong khi Jose Mourinho hết lời khen ngợi đối phương.

Sir Alex Ferguson không thèm tham gia cuộc họp báo, trong khi Jose Mourinho hết lời khen ngợi đối phương.

Alex Ferguson đã nhiều lần "nổi điên" với các quyết định của trọng tài, thế nhưng đêm qua có lẽ là khoảnh khắc "điên tiết" nhất của chiến lược gia người Scotland.

Đang thi đấu khá trên cơ Real, thế nhưng việc trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ thẳng tay rút thẻ đỏ trực tiếp với Nani trong một tình huống không đáng bị xử nặng đến thế đã khiến "Ngài sấy tóc" chẳng thể ngồi yên. Ông đã lao ngay xuống đường biên phản đối quyết định này, không ngừng hét vọng vào sân vô cùng tức tối.

M.U, Sir Alex, Mourinho, trọng tài, Real
Sir Alex phản ứng mạnh mẽ với tổ trọng tài

Khi trận đấu kết thúc, Sir Alex không thèm tham gia buổi họp báo. Trợ lý Mike Phelan phát biểu trước giới truyền thông: "Phòng thay đồ của chúng tôi đã náo loạn sau trận đấu. Tôi không nghĩ là trong trường hợp này ngài Alex Ferguson có thể bình tĩnh ngồi đây để nói về bất cứ quyết định nào.

Chúng tôi đã chứng kiến một quyết định không thể nào tin nổi của trọng tài. Tại sao ông ta có thể dễ dàng rút thẻ đỏ trong một trận đấu lớn thế này. Ông ấy đã làm hỏng cả trận đấu. Tất cả các cầu thủ, fan hâm mộ MU đều cảm thấy vô cùng thất vọng vì quyết định bất ngờ này".

Trong khi đó, Jose Mourinho tỏ ra khá tôn trọng đối thủ khi cho rằng MU đã chơi hay hơn hẳn Real: "Tôi sẽ luôn chỉ trích các trọng tài nếu họ làm không đúng. Nhưng trong trường hợp của Nani, tôi sẽ không bình luận.

Nếu ai đó đã từng khóc vì một trận đấu, thì chính tôi đã từng như thế. Hai năm trước, Real cũng từng phải chơi với 10 người khi Pepe bị đuổi khỏi sân trong trận bán kết với Barca. Dường như có một sự công bằng trong trường hợp này dành cho Real của tôi.

 
Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này mặc dù MU đã chơi hay hơn. Thế nhưng bóng đá là như vậy".

Theo ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.