Quế Ngọc Hải lại vướng “tai bay vạ gió”

Vừa giải quyết xong những rắc rối xung quanh vụ đạp gãy chân cầu thủ Anh Khoa, Quế Ngọc Hải lại vừa dính vào một lùm xùm khác vô cùng khó đỡ.

Vừa giải quyết xong những rắc rối xung quanh vụ đạp gãy chân cầu thủ Anh Khoa, Quế Ngọc Hải lại vừa dính vào một lùm xùm khác vô cùng khó đỡ.
Quế Ngọc Hải lại vướng "tai bay vạ gió"
Quế Ngọc Hải chia sẻ bức xúc trên facebook. Ảnh chụp màn hình.
Cụ thể, trên facebook cá nhân trung vệ thép của vừa bày tỏ sự bức xúc khi bị một vài cá nhân lập trang fanpage ảo để lừa gạt thẻ cào NHM. Anh viết: “Gần đây Hải được biết có một số người lập fanpage giả mạo Hải để làm việc xấu. Mong mọi người chú ý. Hải chỉ dùng 1 trang facebook cá nhân này thôi nhé!”

Đây là việc gây tổn hại nghiêm trọng về hình ảnh của Quế Ngọc Hải. Chính vì thế, sau khi trung vệ SLNA đăng tải chia sẻ khó chịu của mình, rất nhiều NHM cũng tỏ ra bức xúc dùm Quế Ngọc Hải. Một CĐV viết: “Nổi tiếng quá cũng khổ bạn ơi. Kêu mọi người báo cáo trang đó để facebook nó xóa.”

“Trang đó trước anh lập ra mà giờ ai quản lí vậy, có mười mấy nghìn người lận, bị mang tiếng tội nghiệp,” một NHM khác chia sẻ.

Quế Ngọc Hải mới đây được VFF xóa hạn treo giò trước 10 ngày và cách đây 2 ngày trung vệ SLNA cũng đã tái xuất trong trận gặp Becamex Bình Dương. Đồng thời, anh cũng được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Hy vọng với sự trở lại của Ngọc Hải sẽ giúp cho hàng thủ của ĐT Việt Nam thêm chắc chắn hơn.


Theo Thể thao Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.