Rashford lập cú đúp, MU vùi dập Chelsea trên sân nhà

Cú đúp của Rashford cùng 2 bàn thắng lần lượt của Martial, Daniel James giúp Man Utd giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League đêm 11/8

Cú đúp của Rashford cùng 2 bàn thắng lần lượt của Martial, Daniel James giúp Man Utd giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League đêm 11/8.

Phải làm khách tại Old Trafford nhưng dàn sao trẻ của Chelsea lại nhập cuộc đầy chủ động. Tammy Abraham khiến khung thành MU rung chuyển ngay phút thứ 4 với một cú sút chéo góc.

Chelsea tiếp tục lối chơi áp sát khiến hàng thủ Man Utd, trong đó có cả tân binh Maguire lúng túng. Trong khi đồng đội tuyến trên đang dồn ép đối thủ, Kurt Zouma lại mắc sai lầm trong tình huống truy cản Marcus Rashford khiến đội khách phải chịu 11 m. Cũng chính tiền đạo số 10 là người thực hiện thành công quả phạt đền giúp MU vượt lên dẫn trước.

Rashford lập cú đúp, MU vùi dập Chelsea trên sân nhà-1

Sai lầm của Zouma mở màn cho chiến thắng tưng bừng của MU.

Chelsea dồn đội hình tấn công sau khi thủng lưới. Đoàn quân của HLV Lampard triển khai bóng ở tốc độ cao và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Ross Barkley, Emerson đều đã áp sát khung thành MU nhưng lại không thắng được De Gea và khung gỗ.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với sự lấn lướt của Chelsea nhưng tỷ số lại nghiêng về MU.

Bước sang hiệp 2, Man Utd vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Xuất phát từ tình huống phòng ngự chuẩn xác của Maguire, bóng qua chân Rashford, Lingard, Andreas Pereira rồi nằm gọn trong lưới Chelsea sau cú dứt điểm cận thành của Martial.

Rashford lập cú đúp, MU vùi dập Chelsea trên sân nhà-2

Các tân binh của MU đều gây ấn tượng trong ngày ra mắt tại Old Trafford.

Chưa đầy 2 phút sau, mành lưới đội khách rung lên lần thứ ba. Pogba có đường chuyền dài loại bỏ toàn bộ hàng thủ Chelsea cho Rashford thoát xuống, dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Kepa.

2 bàn thua chóng vánh khiến đoàn quân của HLV Lampard mất tinh thần. MU với sự hưng phấn có bàn thắng thứ tư ở phút 81 sau cú sút của tân binh Daniel James. Trận đấu khép lại với thắng lợi tưng bừng 4-0 cho "Quỷ đỏ".

Rashford lập cú đúp, MU vùi dập Chelsea trên sân nhà-3

Sơ đồ chiến thuật 2 CLB.

Theo Zing.vn


Chelsea

Man Utd

Marcus Rashford


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.