Ronaldo chụp hình gợi cảm bên chân dài

So với những lần ra mắt bộ sưu tập giày mang thương hiệu CR7 trước đây, bức hình quảng cáo mới của ngôi sao người Bồ Đào Nha ít nhiều mang đến bất ngờ cho người hâm mộ.

So với những lần ra mắt bộ sưu tập giày mang thương hiệu CR7 trước đây, bức hình quảng cáo mới của ngôi sao người Bồ Đào Nha ít nhiều mang đến bất ngờ cho người hâm mộ.

Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 1
Trong bức ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập giày FW16 thuộc thương hiệu CR7 Footwear mới ra mắt, shoot hình của Cristiano Ronaldo trở nên táo bạo và gợi cảm hơn với sự "góp sức" của một đôi chân dài miên man.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 2
Không có thương hiệu thời trang cá nhân song Bale vẫn hứa hẹn kiếm bộn nhờ bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè 2022 với Real Madrid. Theo tiết lộ của giới truyền thông xứ sở đầu bò, ngôi sao người Xứ Wales sẽ nhận mức lương khoảng 350.000 bảng mỗi tuần.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 3
Gương mặt còn lại trong bộ ba B-B-C, Karim Benzema lại đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Bernabeu. Phong độ không tốt ở đầu mùa giải năm nay khiến tiền đạo người Pháp đứng trước áp lực rất lớn đánh mất vị trí chính thức vào tay Alvaro Morata.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 4
Wayne Rooney và dàn sao Manchester Utd đã có một buổi từ thiện ý nghĩa, mang đến niềm vui cho các em nhỏ ở một bệnh viện địa phương.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 5
Bastian Schweinsteiger đón tin vui được trở lại tập luyện cùng đội một. Tiền vệ người Đức thảnh thơi dùng bữa trưa bên cô bạn gái xinh đẹp Ana Ivanovic.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 6
Tài năng trẻ Marcus Rashford đón sinh nhật lần thứ 19 hôm 31/10 bên anh trai và gia đình.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 7
Không khí lễ Halloween tại tổ ấm hạnh phúc của Alexis Sanchez. Ngôi sao 27 tuổi đang cùng Arsenal thi đấu thăng hoa tại Premier League.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 8
Đồng đội trẻ của Alexis, Alex Iwobi và bạn gái Clarisse Juliette   cùng ăn mừng sau chiến thắng đậm 4-1 của Arsenal trước Sunderland cuối tuần qua.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 9
Arturo Vidal và dàn sao Bayern Munich bảnh bao đổ bộ Eindhoven (Hà Lan) để chuẩn bị cho cuộc so tài với PSV tại lượt trận thứ 4, bảng D Champions League.
Ronaldo chup hinh goi cam ben chan dai hinh anh 10
Floyd Mayweather xứng danh "Money Man" trong buổi tiệc đêm Halloween.

Theo Zing.vn/Ảnh: Instagram



Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.