Ronaldo giúp Mourinho khởi đầu thuận lợi tại Real

In dấu giày trong hai bàn thắng và trực tiếp một lần lập công, Cristiano Ronaldo đã góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 32 của Real trước Club America.

In dấu giày trong hai bàn thắng vàtrực tiếp một lần lập công, Cristiano Ronaldo đã góp công lớn vào chiếnthắng chung cuộc 3-2 của Real trước Club America.

Với chiếc áo số 7, Ronaldo đã thi đấurất xông xáo khi gần như có mặt ở tất cả các đường bóng tấn công của Real.Chính Ronaldo đã tung ra đường chọc khe tinh tế cho Benzema để tiền đạongười Pháp tạo điều kiện thuận lợi cho cầu thủ trẻ Serigo Caneles ghi bàn mởtỷ số trận đấu.

Ronaldo giúp Mourinho khởi đầu thuận lợi tại Real

Ronaldo đã thi đấu tuyệt hay ở trận đấu giao hữu với Club Ameria

Sau đó, Ronaldo tiếp tục chơi hay,nhưng sự xuất sắc của thủ môn đối phương đã không cho phép cầu thủ đắt giánhất thế giới sớm ăn mừng bàn thắng của riêng anh.

Tuy thế, tiền vệ người Bồ vẫn thi đấurất đồng đội khi ở vào thế thuận lợi, nếu dứt điểm anh hoàn toàn có thể ghibàn nhưng Ronaldo lại tạo đường chuyền dọn cỗ cho Higuain sút tung lưới đốiphương, đem về bàn thắng thứ hai cho Club Blanco.

Tưởng chừng Ronaldo sẽ không có buổi ra mắt hoàn hảo dưới thời Jose Mourinhothì vào phút thứ 82, Real được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở ngoài vòngcấm. Như thường lệ, Ronaldo bước lên thực hiện cú sút sở trường, bóng đicăng và liệng buộc thủ môn của Club America phải vào lưới nhặt bóng lần thứba.

Ronaldo giúp Mourinho khởi đầu thuận lợi tại Real

Mourinho vẫn còn nhiều việc phải làm, đặc biệt ở hàng thủ của Real

Tuy Real đã giành chiến thắng, nhưngHLV Jose Mourinho vẫn còn nhiều việc phải làm, đặc biệt ở khâu phòng ngự.Bởi sự phối hợp giữa Pepe, Drenthe, Marcelo, Garay và Juanfran chưa thực sựtốt mà hai bàn thua chỉ là một ví dụ.

Đội hình ra sân của Real: Dudek, Juanfran, Pepe, Garay, Marcelo,Gago, Lass, Pedro León, Ronaldo, Canales, Benzema.

Theo Song Mai
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.