Ronaldo "tẩy chay", không nói chuyện với Benitez

Mối quan hệ giữa ngôi sao người Bồ với vị thuyền trưởng Real Madrid bị "đóng băng" sau khi Rafa Benitez tuyên bố, Cristiano Ronaldo không phải là cái tên xuất sắc nhất mà ông từng huấn luyện.

 Mối quan hệ giữa ngôi sao người Bồ với vị thuyền trưởng Real Madrid bị "đóng băng" sau khi Rafa Benitez tuyên bố, Cristiano Ronaldo không phải là cái tên xuất sắc nhất mà ông từng huấn luyện.

Theo tiết lộ của tờ El Chiringuito, ở Bernabeu, Ronaldo và Benitez không nói chuyện với nhau. Nguyên nhân xuất phát từ phát biểu của nhà cầm quân Tây Ban Nha với truyền thông.

Ronaldo, giận dỗi, Benitez, Real Madrid, La Liga

Ronaldo có mối quan hệ không tốt với Benitez ngay từ ngày đầu

Chẳng là khi được chọn ngồi vào "ghế nóng" ở Real thay HLV Carlo Ancelotti, Rafa Benitez đã được hỏi, liệu Ronaldo có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhà cầm quân 55 tuổi đã không ngần ngại phủ nhận!

"Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời một trong những cầu thủ hay nhất mà tôi từng huấn luyện. Tuy nhiên, tôi không thể nói cậu ấy là xuất sắc nhất vì tôi từng dẫn dắt một số gương mặt rất tốt".

Vì những lời này, Ronaldo - đương kim Quả bóng vàng - Cầu thủ số 1 thế giới, vốn đã không có tình cảm với Benitez từ ngày đầu, càng có lý do chẳng thể ưa Benitez dẫn đến... không có nhu cầu nói chuyện.

Đã thế, gần đây, Benitez vẫn khẳng định lại điều đó, khác hoàn toàn so với thời Ancelotti trước đó, luôn đề cao vai trò của Ronaldo cũng như khen anh mọi lúc mọi nơi.

Chẳng thế mà trên sân tập, Ronaldo cũng đã "chửi" thẳng vào mặt Benitez cũng như chê phương pháp tập luyện của ông, chứ đừng nói đến việc khen.

Như đồng đội cũ Higuain "kể xấu" gần đây về Ronaldo: "Cậu ấy sẽ không xem ai là bạn nếu không khẳng định cậu ấy là số 1 thế giới".

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.