Sao trẻ tuyển Anh gạ tình 2 chân dài Playboy

Liên tục phải ngồi ghế dự bị từ đầu mùa World Cup, tài năng trẻ tuyển Anh Luke Shaw đành tìm vui bên 2 chân dài nóng bỏng xứ samba.

Liên tục phải ngồi ghế dự bị từ đầu mùa World Cup, tài năng trẻ tuyển Anh Luke Shaw đành tìm vui bên 2 chân dài nóng bỏng xứ samba.

TrangThe Sun của Anh vừa gây sốc khi bất ngờ phanh phui bê bối tình ái của tài năng trẻ tuyển Anh – Luke Shaw. Theo đó, thay vì dốc sức luyện tập cho World Cup, hậu vệ 18 tuổi lại vắt kiệt sức trên "sân nhỏ" cùng 2 người đẹp bản xứ trong lúc Tam sư ngấp nghé bị loại.

“Một ngôi sao Tam sư đã yêu cầu quan hệ tình dục tay ba với hai chị em người đẹp Playboy. Vụ việc diễn ra chỉ vài giờ trước trận Costa Rica đánh bại Italy với tỉ số 1-0 và chính thức tiễn đội tuyển Anh về nước ngay từ vòng bảng”, một nguồn tin của The Sun cho biết.

1
Luke Shaw - cầu thủ trẻ nhất trong danh sách tuyển Anh.

Nguồn tin trên tiết lộ thêm: “Ngôi sao đó là người trẻ nhất tuyển Anh dự World Cup năm nay và cũng thuộc diện đẹp trai nhất đội”. Chỉ chừng ấy thông tin, người hâm mộ cũng biết nhân vật chính là Luke Shaw.

Luke Shaw được xem là một tài năng trẻ, được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố mới đem tới thành công cho Tam sư mùa World Cup 2014. Tuy nhiên, từ đầu giải, anh vẫn chưa một lần được HLV Roy Hodgson trọng dụng và cho ra sân. Ngồi trên hàng ghế dự bị nhìn đồng đội đi hết từ thất bại này tới thất bại khác, cảm giác chán nản là khó tránh khỏi. Nhàn rỗi sinh nông nổi, Luke Shaw đánh bạo “xé rào” tìm niềm vui bên người đẹp.

Shaw bị tố đã dẫn một người mẫu Playboy Brazil có tên Carla tới khách sạn mà tuyển Anh đóng quân. Không chỉ hoan lạc với mình chân dài nóng bỏng này, ngôi sao trẻ tuổi Tam sư còn đề nghị được quan hệ tình dục tay ba với cô em gái song sinh của Carla.

Melissa và Carla Howe - cặp người mẫu Playboy song sinh đình đám xứ Samba.
3

“Anh ấy nài nỉ chúng tôi làm tình tay ba”, Carla tiết lộ với The Sun. Để thuyết phục người đẹp, Shaw khẳng định anh vẫn thường xuyên “chơi trò người lớn” hàng tuần và tự tin có đủ khả năng chiều lòng cả hai chị em.

Luke Shaw vẫn chọn cách im lặng trước cơn bão scandal này. Dù chưa biết đúng sai thế nào, bê bối tình dục của Shaw càng như xát thêm muối vào nỗi đau của người hâm mộ Anh. Sau trận đấu mang tính thủ tục với Costa Rica vào đêm mai (24/6, theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ phải xách vali về nước, chia tay World Cup ngay từ vòng bảng.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.