SLNA khó giữ chân Trọng Hoàng

Ngay sau khi BHL đội bóng xứ Nghệ ra quyết định thông báo kỷ luật với Huy Hoàng, họ đã quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Trọng Hoàng, đây được xem như nước cờ khôn ngoan của SLNA trong bối cảnh “nước sôi lửa bỏng” như hiện nay, nhưng có vẻ như chừng đó vẫn chưa đủ để níu chân Hoàng “bò” ở lại với thành Vinh.

Ngay sau khi BHL đội bóng xứ Nghệ ra quyết định thông báo kỷ luật với Huy Hoàng, họ đã quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Trọng Hoàng, đây được xem như nước cờ khôn ngoan của SLNA trong bối cảnh “nước sôi lửa bỏng” như hiện nay, nhưng có vẻ như chừng đó vẫn chưa đủ để níu chân Hoàng “bò” ở lại với thành Vinh.

Được đôn lên đội 1 từ rất sớm, với bản tính ham học hỏi cùng với tài năng trời phú, Trọng Hoàng không mất quá nhiều thời gian để tạo dựng cho mình một vị trí vững chắc ở CLB. BHL từ lâu đã nhắm cầu thủ này cho vị trí kế tục Huy Hoàng đẻ trở thành thủ lĩnh mới trong tương lai, và sự cố “say rượu” của trung vệ mang áo số 3 là cơ hội không thể tốt hơn để SLNA “đẩy nhanh tiến độ”.

Đích thân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố tiền vệ sinh năm 1989 sẽ là đội trưởng mới của đội bóng, đây có thể xem như bước ngoặt lớn của đội chủ sân Vinh. Nhưng nếu không giải quyết ổn thỏa những lấn cấn ở hậu trường, e rằng SLNA sẽ phải nhìn ngôi sao sáng nhất của mình ra đi.

 
SLNA liệu có giữ chân được Trọng Hoàng?

Hợp đồng của Trọng Hoàng đã hết, dù 2 bên đã ngôi vào đàm phán nhưng vẫn chưa đưa ra được phương án thích hợp làm thỏa mãn cả đôi bên. Nếu chấp nhận ở lại, Hoàng “bò” có chỗ đứng, có địa vị nhưng vấn đề “đầu tiên” sẽ là trở ngại.

Nên nhớ ngân sách của đội bóng xứ Nghệ chưa bao giờ dư dả, lại thêm chuyện cổ đông chính là NH Bắc Á đang tính rút lui khiến cho hầu bao của họ càng thêm túng thiếu, nhiều lắm SLNA cũng chỉ lót tay cho Trọng Hoàng tầm 4-5 tỷ. Con số quá ít so với lời mời hậu hĩnh từ những đại gia có số má của V.League như B.Bình Dương hay Sài Gòn XT, ngay cả HN T&T dù đang có lực lượng rất ổn định cũng không ngần ngài bày tỏ ước muốn có được chữ ký của Trọng Hoàng và xem anh như là miếng ghép hoàn hảo còn thiếu.

Nói như thế để thấy sức hút của Hoàng “bò” ở thời điểm này lớn như thế nào, theo một số nguồn tin thân cận, đã có đội bóng đưa ra cái giá không dưới 12 tỷ, nếu Trọng Hoàng gật đầu, bản hợp đồng sẽ được ký kết ngay tức thì, đó là lí do vì sao cầu thủ này im lặng dù SLNA đang vô cùng sốt ruột.

Một số nguồn tin nói rằng BHL của đội chủ sân Vinh cơ bản đã thống nhất xong xuôi với các trụ cột, trong đó dĩ nhiên có cả Trọng Hoàng, không sớm thì muộn họ sẽ trói chân thành công tất cả.

Nhưng đó chỉ là trên lí thuyết, bài học nhãn tiền từ Hồng Sơn, Minh Đức, Hồng Tiến, Công Vinh... vẫn còn đó. Không có giấy trắng mực đen thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Đây được xem như mùa giải biến động nhất từ trước đến nay của SLNA, bị chỉ trích rất nhiều vì thành tích thi đấu bết bát, gây ra những phản ứng trái chiều từ sự cố “say rượu” của Huy Hoàng, NH Bắc Á đánh tiếng muốn rút lui, rồi Văn Quyến sớm muộn cũng bị đẩy ra đường...

Những thông tin không hay đang biến đội bóng này thành đề tài bàn tán sôi nổi suốt thời gian qua, nhưng đó chưa hẳn đã là đỉnh điểm của thất vọng, nếu không có hành động đúng đắn và kịp thời, nguy cơ Trọng Hoàng ra đi là không nhỏ, đó mới là quả bom tấn lớn nhất.
Theo vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.