Số tiền MU chiêu mộ Pogba mua được đội hình siêu khủng

MU đã chấp nhận chi tới 110 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus.

MU đã chấp nhận chi tới 110 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Với số tiền này, người ta có thể xây dựng đội hình cực khủng (dựa trên phía chuyển nhượng của các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016).

Đội hình khủng có giá chỉ bằng Pogba

Thủ môn

Ron-Robert Zieler (Hannover - Leicester City, 3 triệu euro)

Leicester City chỉ mất đúng 3 triệu euro để chiêu mộ thủ thành tài năng người Đức. Ron-Robert Zieler sẽ cạnh tranh vị trí cùng Kasper Schmeichel trong khung gỗ của đội vô địch Premier League ở mùa giải tới.

Hậu vệ

Daniel Alves (Barcelona - Juventus, miễn phí)

Daniel Alves đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Barcelona để chuyển sang thi đấu cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là thương vụ khá hời của đội chủ sân Juventus Arena.

Nicolas Nkoulou (Marseille - Lyon, miễn phí)

Tottenham đã săn đón Nicolas Nkoulou trong nhiều tháng qua nhưng vào phút chót, cầu thủ này đã gây bất ngờ khi quyết định chuyển sang thi đấu cho Lyon.

Havard Nordtveit (M.Gladbach - West Ham, miễn phí)

Cựu cầu thủ của Arsenal là trung vệ trụ cột của M.Gladbach trong những năm qua. Dù vậy, cầu thủ này đã từ chối ở lại CLB nước Đức để trở lại, đón nhận thách thức ở Premier League trong màu áo West Ham.

Raphael Guerreiro (Lorient - Dortmund, 12 triệu euro)

Raphael Guerreiro đã thi đấu vô cùng nổi bật ở Euro 2016 với khả năng công thủ toàn diệu. Đặc biệt, những quả tạt của cầu thủ này có chất lượng rất cao. Có lẽ, Dortmund nên cảm thấy may mắn vì sở hữu Raphael Guerreiro với mức phí 12 triệu euro trước thềm Euro 2016.

Raphael Guerreiro là món hời của Dortmund
Raphael Guerreiro là món hời của Dortmund

Tiền vệ

Ever Banega (Sevilla - Inter, miễn phí)

Banega đã đóng góp rất nhiều vào thành công của Sevilla trong những năm qua. Cuối cùng, cầu thủ này đã quyết định rời khỏi CLB để sang Serie A thử sức mình trong màu áo Inter.

Miralem Pjanic (AS Roma - Juventus, 32 triệu euro)

Miralem Pjanic là cầu thủ Juventus mua về để thay thế Paul Pogba. Đáng chú ý, tiền vệ người Bosnia chỉ có giá 32 triệu euro. Miralem Pjanic được đánh giá rất cao ở khả năng dẫn dắt lối chơi (và sút phạt). Cầu thủ này hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng Paul Pogba.

Mario Gotze (Bayern Munich - Dortmund, 25 triệu euro)

Sau hành trình không thành công ở Bayern Munich, Mario Gotze đã quyết định trở lại “đất Mẹ” Dortmund. Dù sao, cầu thủ này vẫn còn khá trẻ (sinh năm 1992) để bắt đầu lại từ đầu.

Ousmane Dembele (Rennes - Dortmund, 8 triệu euro)

Màn trình diễn của Ousmane Dembele ở giai đoạn giao hữu mùa Hè báo hiệu tương lai xán lạn cho cầu thủ này ở Dortmund. Cầu thủ trẻ này đã cho thấy được tốc độ, sự mạnh mẽ và lối chơi vô cùng tự tin. Mùa tới, Ousmane Dembele sẽ hợp đồng Aubameyang trở thành cặp tấn công lợi hại của Dortmund.

Ibrahimovic chứng minh vai trò thủ lĩnh ở MU
Ibrahimovic chứng minh vai trò thủ lĩnh ở MU

Tiền đạo

Zlatan Ibrahimovic (PSG - MU, miễn phí)

Dù tới MU với mức phí 0 đồng nhưng Ibrahimovic chính là hợp đồng được kỳ vọng nhất của Quỷ đỏ ở mùa Hè này. HLV Sven-Göran Eriksson khẳng định: “Với Ibrahimovic và HLV Mourinho, MU sáng cửa vô địch Premier League”.

Alvaro Morata (Juventus - Real Madrid, 30 triệu euro)

Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Morata những năm qua, Real Madrid đã quyết định bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này. HLV Zidane đã hứa sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho chân sút này ở mùa giải tới.

Theo Dantri.com.vn


Paul Pogba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.