Sự thật cảm động về kiểu tóc mới của Ronaldo

Tờ Bild (Đức) vừa tiết lộ sự thật cảm động về kiểu tóc “cực dị” mà siêu sao Cristiano Ronaldo vừa trình làng ở trận gặp ĐT Mỹ.

Tờ Bild (Đức) vừa tiết lộ sự thật cảm động về kiểu tóc “cực dị” mà siêu sao Cristiano Ronaldo vừa trình làng ở trận gặp ĐT Mỹ.

Ở trận hòa 2-2 trước ĐT Mỹ trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2014 diễn ra Arena da Amazonia, Manaus, Brazil hồi rạng sáng nay, Ronaldo đã trình làng kiểu tóc mới được ủi cao 2 bên. Kèm theo đó là 1 đường lõm hình chữ “V” ở bên phải.

Từ trước đến nay, Ronaldo không chỉ nổi tiếng là cầu thủ xuất sắc, mà anh còn được biết đến như một ngôi sao điệu đà bậc nhất trong làng túc cầu thế giới. Vì vậy, việc CR7 thay đổi kiểu tóc cũng chẳng khiến mọi người cảm thấy ngạc nhiên.


Ronaldo để kiểu tóc mới nhằm ủng hộ...

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Bild (Đức), Ronaldo để kiểu tóc “lạ đời” như vậy là có mục đích riêng của mình. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi muốn bày tỏ sự ủng hộ đối với một cậu bé 13 tháng tuổi có tên là Erik Ortiz Cruz, người vừa phải tiến hành phẫu thuật não hồi tuần trước.

Được biết, Erik Ortiz Cruz là CĐV nhí của CLB Real Madrid. Cậu nhóc này bị mắc bệnh loạn sãn vỏ não (một căn bệnh bẩm sinh có thể gây ra 30 cơn động kinh mỗi ngày). Thế nhưng, gia đình Cruz lại có hoàn cảnh khó khăn nên dù đã cố gắng tích góp, vay mượn thêm nhưng vẫn không đủ tiền để điều trị bệnh cho cậu con trai của mình.


... cậu bé Erik Ortiz Cruz.

Sau khi hay tin, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã lập tức gửi tặng cho gia đình Cruz số tiền 60.000 bảng để giúp em chữa trị căn bệnh quái ác mà mình gặp phải. Ngoài ra, cựu cầu thủ M.U còn vận động các đồng đội ở Real ký tặng vào chiếc áo đấu của mình rồi đem nó đi bán đấu giá và mang toàn bộ số tiền thu được cho gia đình Cruz.

Để bày tỏ sự ủng hộ đối với Cruz, Ronaldo đã quyết định để kiểu tóc mới với vết lõm hình chữ “V”, tương tự như hình dáng vết mỗ của cậu bé với hy vọng em sẽ nhanh chóng khỏe mạnh.

Theo Danviet/Vnbongda


Bình luận