Sự thật về bàn tay 6 ngón của thủ môn ĐT Mexico

Cái tên Guillermo Ochoa đã trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong hai ngày qua sau màn trình diễn chói sáng ở trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Mexico.

Cái tên Guillermo Ochoa đã trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong hai ngày qua sau màn trình diễn chói sáng ở trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Mexico.

Ochoa là người ngăn chặn mọi nỗ lực của các chân sút bên phía Brazil. Theo thống kê, có tới 7 tình huống ăn bàn rõ rệt của Brazil bị Ochoa cản phá và với việc giúp đội nhà cầm chân Brazil, Ochoa và các đồng đội sẽ có quyền định đoạt cho một vé đi tiếp vào vòng 1/8 của World Cup 2014. Chỉ cần một trận hòa ở lượt đấu cuối cùng gặp Croatia, Mexico sẽ giành vé đi tiếp bất luận kết quả các trận đấu khác có ra sao. 


Ochoa đã trở thành hiện tượng với cư dân mạng và để tăng thêm độ "hot" cho thủ môn này, nhiều tin đồn về việc bàn tay phải của Ochoa có... 6 ngón đã xuất hiện tràn lan trên Internet. Thậm chí, còn có hẳn hình ảnh Ochoa đeo găng tay 6 ngón để bắt bóng. 

Trước sự việc này, hậu vệ Paul Aguilar - đồng đội của Ochoa tại ĐT Mexico cho biết đó chỉ là những câu chuyện "thêu hoa dệt gấm" của các fan hâm mộ để khích lệ tinh thần Ochoa trong những ngày sắp tới của World Cup 2014. 

Hiện tại, Guillermo Ochoa đang là cầu thủ tự do sau khi rời Ajaccio vào cuối mùa giải qua. Theo báo chí Anh, Ochoa sẽ gia nhập Arsenal sau VCK World Cup 2014.

Theo Đình Bách (Vnbongda)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.