Suarez bị fan cuồng 'tấn công'

Tân binh của Barca đã phải vất vả mới thoát ra khỏi sự đeo bám của một nhóm cổ động viên cuồng nhiệt.

Tân binh của Barca đã phải vất vả mới thoát ra khỏi sự đeo bám của một nhóm cổ động viên cuồng nhiệt.

Trong khi đang đi dạo trong thành phố Barcelona cùng cô vợ xinh đẹp Sofia Balbi, Luis Suarez bất ngờ bị một nhóm fan cuồng vây bắt để xin chữ ký và ôm hôn chụp ảnh lưu niệm. Dù rất vui trước tình cảm của những NHM nhưng trước sự cuồng nhiệt quá mức, tiền đạo người Uruguay tỏ ra khá ái ngại và nhanh chóng rời khỏi đám đông.

Suarez bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của một nhóm CĐV và nhanh chóng tìm cách "chạy trốn" họ
Suarez bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của một nhóm CĐV và nhanh chóng tìm cách

Sau khi World Cup kết thúc, Suarez đã Luis Suarez cùng vợ anh là Sofia Balbi và 2 con, Delfinav và Benjamin bay sang Barcelona để ký hợp đồng 75 triệu bảng với đội chủ sân Nou Camp.

Suarez và Sofia Balbi ăn mặc khá thoải mái trong lúc đi dạo tại Barcelona
Anh vợ của mình

Tại Barca, với việc có được Suarez trong đội hình, HLV Luis Enrique sẽ không trao vị trí cao nhất trên hàng công Barca cho Lionel Messi như những mùa giải gần đây. Thay vì sử dụng Leo Messi ở mũi nhọn cao nhất, ông đã đẩy tiền đạo người Argentina xuống vị trí số 9 ảo nhường vị trí cao nhất cho tân binh người Uruguay.

Đây sẽ là cuộc cách mạng lớn của HLV Luis Enrique bởi trong nhiều mùa giải vừa qua, Leo Messi là cầu thủ “không thể đụng tới” ở Camp Nou. 

Theo Chính Huy/MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.