Suarez có thể bị cấm thi đấu 2 năm

FIFA vừa chính thức lên tiếng xác nhận rằng họ đang điều tra về hành vi cắn người của tiền đạo Luis Suarez diễn ra trong trận đấu đêm qua. Nếu bị kết tội, cầu thủ này có thể bị cấm thi đấu 2 năm.

FIFA vừa chính thức lên tiếng xác nhận rằng họ đang điều tra về hành vi cắn người của tiền đạo Luis Suarez diễn ra trong trận đấu đêm qua. Nếu bị kết tội, cầu thủ này có thể bị cấm thi đấu 2 năm.

Sự việc xảy ra ở phút thứ 80 của trận đấu giữa Italia và Uruguay. Sau khi bị Giorgio Chiellini kèm rất chặt trước khung thành Italia, tiền đạo này bất ngờ cúi đầu xuống vai trung vệ của ĐT Italia và …cắn. Chiellini sau một thoáng giật mình đã vung tay thật mạnh khiến cả hai cùng ngã ra sân. Trung vệ ĐT Italia ôm vai còn Suarez cũng tỏ ra khá đau đớn ở mồm. 


Chiellini vạch vết cắn cho trọng tài xem

Tình huống trên được máy quay ghi lại khá rõ ràng, tuy nhiên trọng tài chính Marco Rodriguez lại không nhìn thấy. Ngay cả khi Chiellini chạy lại vạch áo cho ông xem vết cắn của Suarez, ông cũng không đưa ra biện pháp trừng phạt nào đối với tiền đạo “răng thỏ”. 

Đây đã là lần thứ 3 trong sự nghiệp, Suarez cắn đối phương. Anh từng cắn Otman Bakkal của PSV Eindhoven hồi năm 2010 khi còn khoác áo Ajax và nhận án phạt cấm thi đấu 7 trận. Tháng 11 năm ngoái, hậu vệ Ivanovic của Chelsea tiếp tục trở thành nạn nhân của cầu thủ này. Suarez sau đó bị cấm thi đấu 10 trận.


Suarez cũng tỏ ra khá đau đớn ở mồm: Do thịt Chiellini quá "dai"?

Được biết mức án phạt cao nhất cho hành động phi thể thao này là cấm thi đấu 24 trận hoặc 2 năm. Các quan chức của FIFA hứa sẽ trừng trị thích đáng tiền đạo của ĐT Uruguay. Với hai "tiền án" cũ, nhiều khả năng FIFA sẽ đưa ra án phạt nặng với Suarez để răn đe.

Theo Tuyết Kỳ (Vnbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.