Tevez nảy sinh mâu thuẫn với HLV Mancini

Nội bộ Man City đang nảysinh những sóng ngầm sau trận đấu với Newcastle, HLV Mancini vàthủ quân Carlos Tevez đã có những điều không hài lòng với nhau.

Nội bộ Man City đang nảy sinhnhững sóng ngầm sau trận đấu với Newcastle, HLV Mancini và thủ quân Carlos Tevezđã có những điều không hài lòng với nhau.  

Mâu thuẫn giữa hai nhân vật giàuảnh hưởng nhất trong nội bộ đội bóng thành Manchester bắt nguồn từ việc Tevezdùng tiếng Tây Ban Nha chỉ trích cách vận dụng chiến thuật của Man City. Bêncạnh đó, cả hai cũng có những lời lẽ không hay trong giờ nghỉ giữa hiệp ở trậnđấu với Newcastle.

HLV Mancini cho rằng Tevez phảichịu trách nhiệm chính sau hiệp 1 kém cỏi và không để lại chút dấu ấn nào. Tevezcũng không vừa khi cho rằng chính cách chơi cầu toàn mà Mancini áp dụng ở độibóng khiến anh có quá ít cơ hội. Man City chỉ chơi với sơ đồ 4-3-2-1, mô hình màsiêu sao người Argentina đánh giá là quá lãng phí với tiềm lực của Man “xanh”.

Tevez nảy sinh mâu thuẫn với HLV Mancini

Mối quan hệ giữa Tevez và Mancini chưa bao giờ tốt đẹp

Cuộc cãi vã giữa hai người đượcsự chứng kiến của toàn thể đội bóng, điều chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng không hay ởđội bóng. Tevez cho rằng cách vận dụng chiến thuật của Mancini là quá cứng nhắc,trong khi Mancini lại cho rằng học trò không hề có ý tôn trọng ông.

Kể từ đầu giải, Mancini đã đặtniềm tin vào Tevez khi trao cho cựu cầu thủ MU chiếc băng đội trưởng. Tuy vậy,mối quan hệ giữa hai người không tốt đẹp hơn là bao khi Tevez luôn miệng nóirằng Man City sa thải Mark Hughes là sai lầm và cho rằng các bài tập thể lực củaMancini là “nặng quá mức cần thiết”.

Mancini tuyên bố ông không thíchcác học trò phơi bày việc nội bộ đội bóng lên mặt báo và từng chỉ trích nặng nềTevez trong phòng làm việc riêng. Trước đây, ông đã tống cổ Craig Bellamy khỏiCity of Manchester vì tỏ thái độ chống đối ông. Tevez từng khiến Mancini phậtlòng vì cố ý ở lại Nam Mỹ chăm con gái và trở lại muộn hơn so với dự kiến.

Để giải quyết căng thẳng, trợ lýBrian Kidd đã phải lên tiếng trấn an: “Đó chỉ là những cãi vã bình thường trongbóng đá và mọi thứ đã tốt đẹp hơn trong hiệp 2 ở trận gặp Newcastle. Tôi nghĩmối quan hệ giữa Tevez và Mancini không có gì quá nặng nề đến mức không thể giảiquyết nổi”.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.