Thủ môn Casillas tiết lộ “bí mật” phá phạt đền

Thủ thành của Tây Ban Nha tiết lộ anh đã cản phá thành công quả penalty của Paraguay là nhờ TM Pepe Reina, người đồng đội ngồi trên băng ghế dự bị.

Thủ thành của Tây Ban Nhatiết lộ anh đã cản phá thành công quả penalty của Paraguay là nhờ TM PepeReina, người đồng đội ngồi trên băng ghế dự bị.

Pepe Reina đã nói vớitôi rằng Cardozo thường hay sút bóng mạnh về bên trái và lời khuyên củaanh ấy quả là đáng giá”, Casillas nói.

Kinh nghiệm Reina có đượcnhờ vào hai lần thất bại trước các pha sút phạt đền của Cardozo mùa rồikhi Liverpool của Reina đối đầu với Benfica của Cardozo ở Europa League.

Thủ môn Casillas tiết lộ “bí mật” phá phạt đền

Casillas đã lao về phía trái như lời mách nước của Reina

 Casillas cũng đã có mộttrận đấu xuất sắc khi anh liên tục từ chối các pha dứt điểm của tiền đạoParaguay từ Lucas Barrios đến Santa Cruz. Sau trận đấu, “thánh Iker” hàihước cho biết: “Chúng tôi cần những trận đấu chơi hay như thế này,nhưng không phải là đối với tôi”.

 Cầu thủ đã ghi bàn thắngduy nhất của trận đấu David Villa cũng tỏ ra thán phục thủ môn của độimình: “Anh ấy thi đấu tốt đến mức không thể tin được. Casillas mangđến cho chúng tôi sự tự tin, không chỉ quả phạt đền mà còn rất nhiềutình huống anh ấy đã cứu chúng tôi”.

 Ở trận bán kết, nhàđương kim vô địch châu Âu sẽ tái ngộ đối thủ Đức, đội bóng đã gây ấntượng mạnh khi vượt qua Argentina với tỉ số đậm 4-0.

Theo M. Huyền
NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.