Thủ môn sốc, chấn thương sau khi bị CĐV tấn công

Một fan quá khích đã lao xuống sân và tấn công thủ môn Aly Keita của đội bóng Ostersunds trong trận đấu tại giải Thụy Điển cuối tuần qua.

Một fan quá khích đã lao xuống sân và tấn công thủ môn Aly Keita của đội bóng Ostersunds trong trận đấu tại giải Thụy Điển cuối tuần qua.

Câu lạc bộ Ostersunds làm khách đến sân Jonkoping Sodra của Jonkopings Sodra IF. Khi trận đấu đang có tỷ số hòa 1-1, một cổ động viên lao xuống sân và tấn công thủ môn Aly Keita bên phía đội khách.

Thu mon soc, chan thuong sau khi bi CDV tan cong hinh anh 1
Cảnh sát bắt CĐV 17 tuổi sau khi tấn công thủ môn Aly Keita. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau đó, CĐV này bị lực lượng an ninh ở sân khống chế. Tuy nhiên, thủ môn Aly Keita trải qua một phen sợ hãi và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế trước khi rời sân.

Tại buổi phát biểu sau đó, ông Nicklas Bengtsson - đại diện cho ban tổ chức trận đấu chia sẻ: “Aly Keita bị thương và được các bác sĩ chăm sóc, nhưng cậu ấy không đảm bảo sức khỏe để trở lại sân”.

Còn huấn luyện viên của CLB Ostersunds là Graham Potter, cựu cầu thủ West Brom, cho biết: “Keita bị sốc và cảm thấy không tốt”.

Cảnh sát Peter Nordengard thông báo tạm giam cổ động viên quá khích này. Họ cho biết, cậu ta chưa đủ 17 tuổi. Cảnh sát của thành phố Jonkoping sớm tiến hành điều tra vụ việc trên.

Đây là lần thứ hai trong năm nay, trận đấu ở giải Thụy Điển bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ những vụ gây rắc rối của CĐV. Tháng 4/2016, cầu thủ hai đội Gothenburg và Malmo phải rời sân khi các CĐV ném pháo hoa xuống cột cờ góc, gần nơi các cầu thủ dự bị khởi động trên sân Gamla Ullevi.

Sau đó, ban tổ chức cũng phải thông báo hủy trận đấu để đảm bao an toàn cho các cầu thủ. Trong vụ cổ động viên đốt pháo hoa, tiền vệ chạy cánh Tobias Sana của Malmo cũng cho biết cảm thấy sốc.

Theo Zing.vn

CĐV tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.