Tiger Woods bất ngờ xuất hiện trở lại trong quảng cáo mới

Trước đây Tiger Woods đã từng là gương mặt đại diện của những thương hiệunổi tiếng như Gillette, AT&T, Gatorade và Pepsi. Nhưng sau vụ bê bối tìnhdục làm chấn động thế giới năm 2009, rất nhiều hợp đồng giá trị của anh đãbị hủy bỏ

Trước đây Tiger Woods đã từng là gương mặt đại diện của những thương hiệunổi tiếng như Gillette, AT&T, Gatorade và Pepsi. Nhưng sau vụ bê bối tìnhdục làm chấn động thế giới năm 2009, rất nhiều hợp đồng giá trị của anh đãbị hủy bỏ.

Giờ đây, tay golf 35 tuổinày đã đánh dấu sự quay trở lại với thế giới quảng cáo bằng hợp đồng đầutiên kể từ khi bị “thất sủng”. Tuần trước Tiger đã xuất hiện với tư cáchgương mặt đại diện của một loại gel nóng giúp giảm đau đến từ Nhật Bản.

Tiger Woods bất ngờ xuất hiện trở lại trong quảng cáo mới
Tiger Woods trong một cảnh của đoạn quảng cáo.

Quảng cáo này bắt đầu đượcphát sóng trên truyền hình từ ngày 1/7 giữa chương trình The Land Of TheRising Sun. Nhà cựu vô địch golf thế giới xuất hiện trong đoạn băng kéo dài15 giây với cảnh đang thi đấu và sau đó tạo dáng với chai gel cùng.

Người đại diện của công tyKowa, nhà sản xuất loại gel trên, ông Katsuhiro Kaji, cho biết hãng đã mờiWoods tham gia quảng cáo hồi cuối năm ngoái, nhưng từ chối tiết lộ chi tiếtbản hợp đồng.

Khi được hỏi việc sử dụnghình ảnh của một siêu sao bị thất sủng như người đại diện liệu có phải mộthành động mạo hiểm đối với sản phẩm này, ông Kaji nói: “Chúng tôi không hềcó suy nghì nào như thế”.

Tiger Woods đã từng mấtkhoản tiền ước tính 35 triệu USD từ việc bị hủy bỏ các hợp đồng quảng cáosau khi xảy ra vụ bê bối trên năm 2009. Mặc dù vậy, tay golf này vẫn giữ vịtrí hàng đầu trong bảng xếp hàng những vận động viên có thu nhập cao nhấtthế giới, với 75 triệu USD trong vòng 12 tháng tính tới thời điểm tháng5/2011

Vừa qua, Woods đã lỡ hẹnvới giải Mĩ mở rộng do chấn thương, và anh cũng không thể tham dự giải Anhmở rộng từ ngày 14 đến ngày 17/7.

Ngôi sao này đã giành được14 danh hiệu lớn trong sự nghiệp rực rỡ của mình, mặc dù anh chưa hoàn toànkhôi phục danh tiếng sau vụ scandal năm 2009 dẫn đến việc chia tay với vợanh, Elin Nordegren vào tháng 8/2010

Theo Thúy Hạnh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.