Tình cũ Ro béo lại làm điên đảo giới mày râu

Trong khi cựu tiền đạo Brazil đã giải nghệ và không còn tung hoành trên các sân cỏ cũng như trong trái tim người đẹp trên khắp thế giới như xưa thì siêu mẫu Adriana Lima vẫn đang khuynh đảo thế giới thời trang và làm biết bao đấng mày râu ngày đêm mất ngủ.

Trong khi cựu tiền đạo Brazil đã giải nghệ và không còn tung hoành trêncác sân cỏ cũng như trong trái tim người đẹp trên khắp thế giới như xưa thìsiêu mẫu Adriana Lima vẫn đang khuynh đảo thế giới thời trang và làm biếtbao đấng mày râu ngày đêm mất ngủ.

Adriana Lima từng cặp với Rô béo hồi năm 2005. Tuy nhiên, hiện tại tìnhcảnh của cặp đôi khá trái ngược.

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà, gái một con Adriana Lima vẫn tung hoành trên sâncỏ và khiến bao ánh mắt đàn ông phải dõi theo chiêm ngưỡng. Trong khiđó, người tình 1 thời Rô “béo” lại phải rời xa những ánh hào quang vàánh đèn máy ảnh của báo giới, gặm nhấm cuộc đời buồn tẻ sau khi rời xasân cỏ.

Theo Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.