Tình hay tiền đốt mỡ bụng Ro béo?

Trông vào “body” gọn gàng trở lại của Ronaldo, hẳn mọi người đều tò mò muốn biết bí quyết nào đã giúp Người ngoài hành tinh “thay eo, đổi bụng”.

Trông vào “body” gọn gàng trở lại của Ronaldo, hẳn mọi người đều tò mò muốn biết bí quyết nào đã giúp Người ngoài hành tinh “thay eo, đổi bụng”.

Tình hay tiền đốt mỡ bụng Ro béo?

Ro béo bên bạn gái

YÊU THÌ ỐM?
Với trường hợp của Ronaldo bây giờ, ốm ở đây là chỉ sự giảm cân như cách diễn đạt của nhiều người chứ không phải để chỉ bệnh tật. Việc ngôi sao vẫn quen bị gọi là Ro béo giảm cân thành công đã được thể hiện quá rõ ràng và thuyết phục. Trong chỉ vài tháng, trọng lượng cơ thể của anh giảm từ 118,4kg xuống còn chưa đầy “1 tạ”. Vòng 2 của anh giảm từ 107cm xuống còn 90cm. Điều NHM quan tâm nhất lúc này là động lực nào đã giúp cựu chân sút dội bom người Brazil đốt mỡ bụng hữu hiệu hơn cả thời anh còn xỏ giày thi đấu?
“Paula chính là câu trả lời”, thân mẫu Sonia của Ronaldo cho biết, “Chính cô ấy đã giúp con trai tôi thay đổi. Nhờ có tình yêu của Paula mà Ronaldo siêng năng tập tành hơn hẳn trước đây”.


Người đẹp Paula Morais là động lực để Ro béo tập tành

Vậy là theo Sonia, cô bồ mới Paula Morais đã giúp Ro béo hồi sinh. Bà nói cũng có lý, những ngày qua mọi người trong khu Leblon (Rio de Janeiro) bắt đầu quen dần với hình ảnh Ronaldo và Paula sánh đôi chạy bộ và đi tập gym ở đây.


Ro béo...


Có lẽ do muốn làm đẹp mặt bồ mới, Ronaldo tự tin hạ mục tiêu giảm thêm tối thiểu 8kg trọng lượng cơ thể nữa trong thời gian ngắn tới. Ấy là bà Sonia tiết lộ thêm như vậy.


... và Ro gần hết béo


Nhìn những tín hiệu tích cực ấy, cô vợ cũ Bia Antony của Ronaldo vừa lên tiếng cầu chúc anh hạnh phúc bên tình yêu mới.

HAY EO VÌ TIỀN?

Trong khi đó, nhật báo Folha de Sao Paulo cũng như một số tờ báo khác trên xứ Samba vẫn cho rằng tình yêu với DJ xinh đẹp Paula Morais chỉ là “điều kiện đủ” để Ro béo giảm cân thôi. “Điều kiện cần” phải kể đến là chế độ chăm sóc đặc biệt từ kênh truyền hình Globo của Brazil.


Ronaldo siêng năng tập tành bên Paula

Globo đã thiết kế riêng chương trình giảm cân có tên “Medida Certa” (liệu pháp đúng đắn) cho Ro béo đốt mỡ bụng. Không chỉ được lên thực đơn đặc biệt và chế độ tập luyện đặc biệt, Ro béo còn được treo thưởng cũng rất đặc biệt: chỉ cần cân nặng của anh về lại mốc “1 tạ” thì anh sẽ có ngay 6 triệu real (tương đương 3 triệu USD). Vừa được eo, vừa được nói lại được cả gói mang về như thế, bảo sao anh hăm hở tập tành hơn nhiều so với thời phải nhận lệnh ép cân ở các đội bóng cũ.

Dù thế nào, biệt danh bất đắc dĩ Ro béo sắp lỗi thời với Ronaldo rồi.

Thù Sir Alex vì chữ “béo”
Giờ mà vẫn gọi Ro béo, không khéo lại ăn đòn với Ronaldo. Nói đâu xa, Sir Alex vừa dính vạ miệng vì trót phân biệt Ronaldo là “anh béo” khi được hỏi so sánh anh với Cristiano Ronaldo trước trận M.U – Real vừa qua. Ronaldo đáp lại: “Real hãy khóa miệng ông ấy cho tôi! Tôi cầu cho từ giờ đội bóng của ông ấy thua hết trận này tới trận khác”.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.