Tương lai HLV Calisto được làm rõ trong hôm nay?

Tối qua ông Calisto đã có mặttại Hà Nội để nối lại đàm phán về lời đề nghị gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT ViệtNam. Nhiều bất đồng vẫn đang tồn tại, nhưng đại diện VFF tin tưởng sẽ tìm rađược tiếng nói chung với thầy “Tô” vào hôm nay (232)…

Tối qua ông Calisto đã có mặttại Hà Nội để nối lại đàm phán về lời đề nghị gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT ViệtNam. Nhiều bất đồng vẫn đang tồn tại, nhưng đại diện VFF tin tưởng sẽ tìm rađược tiếng nói chung với thầy “Tô” vào hôm nay (23/2)…

Giải thích về việc nối lại đàmphán hợp đồng muộn với VFF. HLV Calisto cho biết, bản thân ông không chủ địnhtrì hoãn kế hoạch đàm phán, ngay khi trở lại Việt Nam (15/2) thầy “Tô” đã muốnlàm việc để thống nhất nốt các điều khoản cùng lãnh đạo VFF. Tuy nhiên, thờigian vị HLV người Bồ Đào Nha trả phép lại vào đúng đợt các cơ quan nghỉ TếtNguyên đán nên kế hoạch đàm phán không thể tiến hành. 

Tương lai HLV Calisto được làm rõ trong hôm nay?

Thầy "Tô" sẽ chấp nhận lời mời gia hạn hợp đồng mà Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đưa ra? - (Ảnh: Quang Thắng)

Cho tới chiều qua (22/2), HLVCalisto vẫn khẳng định hoàn toàn hài lòng với những điều khoản đã đạt đượctrong buổi đàm phán lần đầu cùng Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê HùngDũng. Thời gian qua nhiều nguồn tin cho rằng thầy “Tô” muốn ký hợp đồng mớidựa trên luật lao động của Bồ Đào Nha, nhưng ông Calisto đã phản bác lạithông tin này. Theo lời HLV Calisto, mọi khúc mắc còn tồn tại sẽ được làm rõở cuộc đàm phán diễn ra chiều mai (23/2), tất cả đều giải quyết dựa trên sựthống nhất quan điểm giữa VFF và ông thầy người Bồ Đào Nha. 

Trước khi ngồi lại đàm phán vớilãnh đạo VFF, ông Calisto khẳng định những bất đồng còn tồn tại trong quá trìnhđàm phán không phải là trở ngại quá lớn. Giữa HLV Calisto và Phó chủ tịch LêHùng Dũng sẽ sớm thống nhất để đưa ra quyết định cuối cùng về lời đề nghị tái kýbản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam, cùng đội tuyểnOlympic Việt Nam. 

Trong khi HLV Calisto tái khẳngđịnh sự ưu tiên dành cho lời đề nghị gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam, ngườichịu trách nhiệm đàm phán là Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng cũngtỏ ra rất tự tin về cơ hội tìm ra tiếng nói chung với thầy “Tô” để ấn định thờiđiểm ký hợp đồng mới sau cuộc gặp chiều mai. 

Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng chobiết, những điều khoản chưa thống nhất được trong cuộc đàm phán ngày 19/1đều không ảnh hưởng tới cơ hội gia hạn hợp đồng với HLV Calisto. Trước khiông Calisto về nghỉ phép, cả 2 bên đã cùng thống nhất sẽ giải quyết nhanhgọn mọi vấn đề, trước lúc lựa chọn thời điểm ký kết hợp đồng chính thức. 

Ông Lê Hùng Dũng khẳng định:“giữa HLV Calisto và VFF vẫn đang tiếp tục đàm phán để thống nhất nốt cácđiều khoản, nhưng theo tôi đây chỉ là những khó khăn rất nhỏ và chúng tôi sẽsớm tìm ra được tiếng nói chung. Với những gì VFF đưa ra, tôi tin tưởng HLVCalisto sẽ đồng ý tái ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam…”. 

Ở lần đàm phán đầu tiên, Phó chủtịch Lê Hùng Dũng và HLV Calisto đã thỏa thuận xong khoản lương 22.000 USD/tháng(không kể thuế thu nhập), điều kiện ăn ở, môi trường làm việc, phụ phí sinh hoạtvà di chuyển, vé máy bay về Bồ Đào Nha nghỉ phép hàng năm… 

Những điều khoản chưa được thốngnhất được đưa ra bàn thảo trong cuộc đàm phán diễn ra chiều mai chỉ còn nằm ởchế độ bảo hiểm thân thể, điều khoản chấm dứt hợp đồng vì lý do sức khỏe, phầnthuế thu nhập dành cho các khoản thưởng cá nhân tương xứng với thành tích mà HLVCalisto giành được cùng ĐT Việt Nam, cũng như tuyển Olympic Việt Nam. 

Theo xác nhận từ VFF, bản hợpđồng HLV Calisto ký kết năm 2008 đến ngày 31/3 mới đáo hạn. Nếu thầy “Tô” đồng ývới lời đề nghị tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam, 2 bên sẽ cùng thống nhất thời điểmký kết hợp đồng mới diễn ra vào tháng 3. 

TheoQuang Vinh
Tương lai HLV Calisto được làm rõ trong hôm nay?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.