VFF sốt ruột chờ HLV Calisto

Ngày 24.1, HLV Calisto đã về quê nhà và ông hứa vớiVFF sẽ quay lại VN sau khoảng 10 ngày nghỉ phép. HLV Calisto tự đặt vé nên VFFchưa biết cụ thể, ông sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 3 hay 4.2.

Ngày 24.1, HLV Calisto đãvề quê nhà và ông hứa với VFF sẽ quay lại VN sau khoảng 10 ngày nghỉ phép.HLV Calisto tự đặt vé nên VFF chưa biết cụ thể, ông sẽ có mặt tại Hà Nội vàongày 3 hay 4.2.

VFF sốt ruột chờ HLV Calisto

Trong lúc đối tác về Bồ Đào Nha để hỏi ý kiếngia đình và tham vấn luật sư riêng, lãnh đạo VFFcũng đã nhờ luật sư để tham khảo một số vấn đềcòn khúc mắc giữa đôi bên liên quan đến bảo hiểmy tế và vé máy bay cho HLV trưởng. Trong cuộcđàm phán ngày 19.1, hai đối tác vẫn chưa thốngnhất được việc HLV Calisto sẽ được hưởng baonhiêu phần trăm lương nếu gặp phải tình huốngbất khả kháng là sức khỏe không đủ để tiếp tụcdẫn dắt đội tuyển.

Tuy nhiên, hôm qua, traođổi với báo chí, ông Lê Hùng Dũng - Phó chủ tịch VFF khẳng định: “Thựcra những vấn đề về y tế hay vé máy bay chỉ là tiểu tiết trong bản hợpđồng. Trong khả năng của VFF, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ cácyêu cầu của HLV Calisto. Điều quan trọng nhất là mục tiêu và yêu cầunhiệm vụ thì hai bên đã thống nhất. Việc ký hay không phụ thuộc vào ông.Chúng tôi không giữ ông ấy bằng mọi giá, nhưng tôi tin tưởng là vớinhững gì VFF đề nghị, ông Calisto cũng cảm thấy thoải mái và thỏa mãn.VFF chưa đặt lịch làm việc tiếp theo mà sẽ để ông chủ động khi quay lạiVN”.

Theo L.P
VFF sốt ruột chờ HLV Calisto



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.