U22 Việt Nam đánh bại kình địch Thái Lan

Chỉ chơi với 9 người nhưng các học trò của HLV Lư Đình Tuấn vẫncó chiến thắng 21 trước chủ nhà Thái Lan tối qua

Chỉ chơi với 9 người nhưng các học trò của HLV Lư Đình Tuấn vẫncó chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Thái Lan tối qua.

Trận gặp U22 Thái Lan tối qua chỉ mang tính chất giao hữunhưng nó rất được chờ đợi. Bởi ở cấp độ đội tuyển nào cũng vậy, Thái Lan luôn làđối thủ mà Việt Nam mong muốn đánh bại.

Chiến thắng của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn càng có ý nghĩa khihọ phải chơi thiếu tới hai cầu thủ, lại đánh bại đối phương ngay trên đất TháiLan.

U22 Việt Nam đánh bại kình địch Thái Lan

HLV Lư Đình Tuấn và các học trò có chiến thắng ý nghĩa trước U22 Thái Lan. Ảnh: Thế Ngọc.

Bước vào trận đấu này, HLV Lư Đình Tuấn đã có một loạt sự thayđổi về lực lượng khi tung ra đội hình mạnh nhất. Hàng loạt cầu thủ trụ cột nhưThanh Hào, Văn Quyết trở lại và đặc biệt trên hàng công cầu thủ Việt kiều HồngQuân được đá chính ngay từ đầu.

Đây đều là những cầu thủ được đánh giá cao nhất của U22 ViệtNam hiện nay. Dù phải đối đầu với một Thái Lan rất mạnh, U22 Việt Nam đã chơirất tự tin. Tuy nhiên, do không bắt nhịp tốt bằng đối phương nên U22 Việt Nam đãbị dẫn bàn trước ở phút 29.

Chỉ vài phút sau, khó khăn chồng chất khi tiền vệ Quốc Phươngphải nhận thẻ đỏ rời sân. Chơi thiếu người và bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ U22Việt Nam vẫn chơi rất nỗ lực. Phải đến phút 70, Hải Huy có bàn thắng gỡ hòa choU22 Việt Nam. 6 phút sau, lại là Hải Huy có pha đánh đầu đẹp mắt, ấn định chiếnthắng cho đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn.

Cuối trận, U22 bị mất thêm người nữa khi Văn Thuận nhận thẻđỏ. Trận đấu có tới 7 phút bù giờ nhưng U22 Việt Nam đã bảo vệ thành công tỷ số.

Thắng Thái Lan ngay trên sân nhà của đối phương, U22 càng cósự tự tin trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại U22 châu Á sắp tới.

Theo Ngôi Sao

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.