Van Persie "đỉnh" nhất tháng ở Premiership

Tiền đạo M.U - Robin van Persie vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại giải Ngoại hạng.

Tiền đạo M.U - Robin van Persie vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại giải Ngoại hạng.

Trong tháng thi đấu cuối cùng năm 2012, tiền đạo 29 tuổi người Hà Lan đã 5 lần xé toang mành lưới đối phương trong 6 trận, góp công lớn giúp Quỷ đỏ thành Manchester bỏ cách ĐKVĐ Man City 7 điểm trên BXH.

Hiện Van Persie cũng đang dẫn đầu danh sách dội bom ở giải Ngoại hạng với 16 lần lập công. Sau khi nhận được danh hiệu xuất sắc nhất tháng do nhà tài trợ Barclays trao tặng, anh không giấu được sự hài lòng:

Van Persie, M.U, Premiership
Van Persie có phong độ cao trong tháng 12

"Tháng 12 cực kỳ quan trọng với M.U. Đây là giai đoạn thi đấu dày đặc và khó khăn nhất mùa giải. Bởi vậy, tôi rất vui khi đóng góp được nhiều CLB trong giai đoạn này."

Hè vừa qua, Van Persie chuyển đến sân Old Trafford từ Arsenal với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Kể từ đó đến này, anh đá 24 trận cho M.U và ghi được 20 bàn ở các giải đấu khác nhau.

Sir Alex Ferguson hi vọng tay săn bàn người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng trong cuộc đại chiến với Liverpool cuối tuần này. Bản thân chiến lược gia người Scotland thừa nhận, ông không ngờ Van Persie lại thi đấu xuất sắc và thích ứng nhanh đến vậy.

"Điều đầu tiên chúng tôi đánh giá chính là khả năng của cầu thủ. Quả thực, M.U đã bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Van Persie, khi anh chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Van Persie rất đáng 'đồng tiền bát gạo'. Anh chứng minh cho tất cả thấy, giá trị của mình vượt trội hơn hẳn so với những gì mà Man City bỏ ra để chiêu mộ Samir Nasri hè 2011."
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.