Vén màn vụ Aguero bỏ vợ: Cõng rắn cướp gà nhà

Lần đầu tiên Sergio Aguero gặp mặt Karina Tejeda ở buổi ca nhạc dành riêng ông bố vợ Diego Maradona, kể từ đó chân sút Man City và cô ca sỹ Argentina đã phải lòng nhau…

Lần đầu tiên Sergio Aguero gặp mặt Karina Tejeda ở buổi ca nhạc dành riêng ông bố vợ Diego Maradona, kể từ đó chân sút Man City và cô ca sỹ Argentina đã phải lòng nhau…


Trớ trêu thay, Giannina – con gái Diego Maradona – khi đó là vợ của Sergio Aguero chính là người đã mời Karina Tejeda đến hát.

Karina Tejeda được Giannina thuê hát mua vui cho ông Diego Maradona sau khi mẹ đẻ của Cậu bé vàng đột ngột qua đời.


Aguero và bạn gái mới


Chỉ sau vài ngày gặp mặt trong buổi nhạc dành riêng cho bố vợ, Sergio Aguero đã lén lút cặp kè với Karina Tejeda rồi đột ngột ly dị cô vợ Giannina vài tuần sau đó.

Cho đến tận bây giờ Giannina vẫn không ngờ cô lại là người dẫn mối cho Karina Tejeda cướp anh chồng  Sergio Aguero và phá toang hoang hạnh phúc gia đình cô.

Trớ trêu hơn nữa, Giannina từng có ý định giới thiệu cô ca sỹ nổi tiếng Karina Tejeda cho Diego Maradona.


Gia đình Aguero khi chưa ly hôn


Theo báo giới Argentina, Maradona rất buồn vì con gái mình bị Aguero đá bay, Cậu bé vàng còn đau hơn khi bị chàng rể quý một thời cướp mất cô ca sỹ đáng ra đã là của ông.

Hôm qua người ta thấy Aguero ở hẳn 1 đêm trong bệnh viện chăm sóc cô ca sỹ Argentina. Trước đó, Tejeda đã bị ngất xỉu trên sân khấu trong buổi biểu diễn ở Buenos Aires, buổi biểu diễn mà Aguero đã xem trực tiếp.

Theo truyền thông Argentina, Giannina đã đòi Sergio Aguero 10.000 bảng mỗi tháng để thuê một biệt thự ở Buenos Aires. Đây là một phần trong hợp đồng ly hôn giữa cô với Aguero.

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.