VFF chưa đưa ra “phán quyết” việc Hồng Sơn mất hộ chiếu

Đã có trong tay bản tường trìnhcủa thủ thành Dương Hồng Sơn, nhưng tới cuối ngày 111 VFF vẫn chưa đưa ra đượckết luận về sự cố mất hộ chiếu của Hồng Sơn, vụ việc mà lãnh đạo VFF từng đăngđàn khẳng định sẽ làm rõ ràng và xử lý kiên quyết…

Đã có trong tay bản tườngtrình của thủ thành Dương Hồng Sơn, nhưng tới cuối ngày 11/1 VFF vẫn chưa đưa rađược kết luận về sự cố mất hộ chiếu của Hồng Sơn, vụ việc mà lãnh đạo VFF từngđăng đàn khẳng định sẽ làm rõ ràng và xử lý kiên quyết…

Trong bản tường trình gửi lênVFF sáng nay, thủ môn Dương Hồng Sơn đã nhận trách nhiệm về việc sơ ý để mấthộ chiều và làm ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam trong trận đấu trên sân Lebanon(6/1) vừa qua. Tuy nhiên, Dương Hồng Sơn vẫn khẳng định việc mất hộ chiếu làcó thật và chưa từng báo Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung là tìm thấy hộ chiếu.Hồng Sơn cũng khẳng định trong những ngày sắp tới sẽ gặp riêng ông Lân Trungđể làm rõ những hiểu lầm về sự cố vừa xảy ra. 

Với Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung,sau khi nắm bắt được nội dung bản tường trình của Dương Hồng Sơn vẫn tiếp tục“bảo lưu” quan điểm mình không thể nghe nhầm trong cuộc trao đổi với Hồng Sơnchiều 2/1: 

VFF chưa đưa ra “phán quyết” việc Hồng Sơn mất hộ chiếu

Người hâm mộ đang chờ đợi VFF đưa ra kết luận chính thức về sự cố của Hồng Sơn - (Ảnh: Minh Phương)

“Theo tôi lúc này mọi việc đã quárõ ràng và tôi không muốn nói gì thêm, tất cả bây giờ là chờ đợi sự thành khẩncủa Sơn mà thôi. Nếu Sơn vẫn khẳng định mất hộ chiếu thì cần phải làm rõ hoàncảnh mất, nguyên nhân mất. Theo những thông tin tôi nắm được, trước ngày ĐT ViệtNam đi Lebanon tất cả các cầu thủ đều nộp lại hộ chiếu chỉ riêng có Hồng Sơn xinnộp muộn vì quên không mang theo…”. 

Sau khi xuất hiện thông tin đốilập về việc “đã tìm thấy hộ chiếu” và “chưa tìm thấy hộ chiếu” của Hồng Sơn, Chủtịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nhiều lần khẳng định sẽ làm rõ ràng và xử lý kiên quyếtvụ việc này. Nhưng tới chiều nay vẫn chưa có kết luận nào được đưa ra, mặc dùlãnh đạo VFF đều nắm được đầy đủ nội dung bản tường trình Dương  Hồng Sơn gửilên. 

Theo lời Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ,sự cố mất hộ chiếu của Dương Hồng Sơn đã giao cho TTK Trần Quốc Tuấn xem xét.Sau khi nhận được bản tường trình, TTK Trần Quốc Tuấn có nhiệm vụ tổng hợp lạitoàn bộ thông tin từ phía Hồng Sơn và Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung để báo cáolên thường trực VFF. Dựa trên bản báo cáo, thường trực VFF tiếp tục thảo luận vàtìm ra hướng xử lý. 

Đưa ra được kết luận khi cả Phóchủ tịch Nguyễn Lân Trung, lẫn Hồng Sơn đều khẳng định mình đúng là việc khôngdễ. Nhưng với vai trò quản lý, VFF cần gấp rút xem xét và đưa ra được một kếtluận chính thức về vụ việc này, tránh những nghi ngờ và sự cố tái diễn trongtương lai!. 

TheoQuang Vinh
VFF chưa đưa ra “phán quyết” việc Hồng Sơn mất hộ chiếu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.