Vic sẽ kiếm tiền vượt Beck ?

Cứ với tình hìnhkinh doanh tốt như hiện tại thì bà Becks sẽ còn vượt chồng về khoản kiếmtiền trong thời gian sắp tới

Cứ với tình hìnhkinh doanh tốt như hiện tại thì bà Becks sẽ còn vượt chồng về khoản kiếmtiền trong thời gian sắp tới

Một báo cáo mới đây khẳng định, thương hiệu thời trang Victoria Beckhamdo cô sáng lập và là nhà thiết kế chính đang phát triển rất thuận lợi.Nếu không có gì thay đổi lớn, dự kiến vào cuối năm nay, thương hiệu nàysẽ mang về cho Vic doanh thu khoảng 60 triệu bảng/năm.

Vic sẽ kiếm tiền vượt Beck ?
Vic sắp giàu vượt chồng?

Không chỉ những người trong giới thương lưu ưa dùng, một số ngôi saonổi tiếng cũng chọn thời trang của VB là nhãn hàng ưa thích. Gần đây,người hâm mộ đã được chứng kiến nữ ca sĩ của nhóm Girl Aloud, CherylCole và bông hồng nước Anh, Kate Winslet mặc các thiết kế khác nhau củaVB trên thảm đỏ.

Theo số liệu vừa được công bố, chỉ trong 3 tháng đầu năm, doanh thu từviệc bán quần áo tại Anh và Mỹ đã đem về cho bà Becks 15 triệu bảng.

Một nguồn tin thân cận nói với Daily Mail:  “Victoria chưa từngmơ rằng hàng thời trang của cô ấy lại thành công đến vậy. Cô ấy gần nhưđã làm lu mờ cả David”.

Trong khi tình hình kinh doanh của vợ đang hết sức phát đạt thì ôngchồng David Beckham lại đang bấp bênh về tương lai.

Chỉ chừng một tháng nữa, Becks sẽ kết thúc bản hợp đồng có tổng trị giá128 triệu bảng/5 năm với CLB L.A Galaxy. Anh vẫn chưa quyết định sẽ nhậnlời tới PSG, Tottenham hay chọn ở lại đội bóng nước Mỹ thêm một thờigian nữa.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.