Việt Thắng "tái hôn" với ĐTLA

Nỗi buồn bị loại khỏi ĐTVN đã vơi đi với Việt Thắng rất nhiều khi ngày hôm qua, tiền đạo này chính thức đặt bút ký bản hợp đồng kéo dài 1 năm với đội bóng cũ ĐTLA theo dạng cho mượn.

Nỗi buồn bị loại khỏi ĐTVN đã vơi đi với Việt Thắng rất nhiều khi ngày hôm qua, tiền đạo này chính thức đặt bút ký bản hợp đồng kéo dài 1 năm với đội bóng cũ ĐTLA theo dạng cho mượn.

Còn hợp đồng 2 năm nữa với Bình Dương nhưng xác định nếu ở lại, Việt Thắng sẽ tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Cũng như nửa mùa giải 2012, Việt Thắng đã xin được tìm CLB mới với hợp đồng cho mượn và đã nhận được sự đồng ý của lãnh đạo CLB. Đội bóng mà Việt Thắng muốn đầu quân không ai khác chính là ĐTLA, đội bóng đã giúp Việt Thắng gây dựng được tên tuổi khi bắt đầu lập nghiệp cầu thủ.

Việt Thắng (áo trắng) trở lại ĐTLA. Ảnh: SN

“Tôi muốn đá cho ĐTLA không chỉ vì muốn có cơ hội ra sân thi đấu hàng tuần, mà đây còn là đội bóng gắn với tôi nhiều kỷ niệm dưới thời HLV Calisto”, Việt Thắng chia sẻ.

Từ khi lên hạng, ĐTLA của bầu Thắng không mua sắm rầm rộ, khi hướng tới việc sử dụng nhiều cầu thủ nội và cầu thủ trẻ. Việt Thắng dù đã 31 tuổi nhưng với kinh nghiệm trên tuyển và hơn 10 năm đá V.League, tiền đạo này rất cần cho những mục tiêu sắp tới của đội bóng bến Lức.

Hợp đồng hai bên sẽ kéo dài 1 năm, sau đó Việt Thắng sẽ trở lại Bình Dương để thực hiện nốt bản hợp đồng còn lại. Hai bên không tiết lộ giá trị bản hợp đồng nhưng khả năng số tiền lót tay và lương sẽ không nhiều. Thậm chí trong thời buổi kinh tế khó khăn, Việt Thắng sẽ phải chấp nhận mức lương thấp để được ra sân.

Tại Thanh Hóa mùa trước, Việt Thắng chỉ được nhận mức lót tay 1 tỷ 250 triệu cho nửa mùa giải. Tuy nhiên sau khi chưa kết thúc hợp đồng, Việt Thắng đã về nhà trước 2 vòng đấu nên bị Thanh phạt 500 triệu. Để có cơ hội lên tuyển, Việt Thắng đã chấp nhận đền bù số tiền này nhưng cuối cùng, anh vẫn bị HLV Phan Thanh Hùng loại khỏi danh sách ĐTVN.

Với việc về CLB cũ của mình, Việt Thắng hy vọng sẽ thi đấu thành công trước khi chuẩn bị chia tay sự nghiệp cầu thủ.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.