Xuân Trường thân thiện với fan ở ngày đầu tập trung

Dù tập luyện mệt nhọc, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn tranh thủ nán lại để chụp ảnh, ký tặng cho người hâm mộ sau buổi tập cùng ĐT Việt Nam sáng 6/6

Dù tập luyện mệt nhọc, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn tranh thủ nán lại để chụp ảnh, ký tặng cho người hâm mộ sau buổi tập cùng ĐT Việt Nam sáng 6/6.

Xuan Truong than thien voi fan o ngay dau tap trung hinh anh 1
Tiền vệ của CLB Gangwon FC là cầu thủ được fan săn đón nhất của tuyển Việt Nam sáng 6/6. Đáp lại tình cảm đó, Xuân Trường vui vẻ ký tặng mọi người ngay chỗ lối đi khán đài A sân Thống Nhất.
Xuan Truong than thien voi fan o ngay dau tap trung hinh anh 2
Nhiều fan nữ chờ gần 2h đồng hồ chỉ để chụp ảnh cùng thần tượng. Xuân Trường được CLB Gangwon cho phép về Việt Nam sớm. Anh có vài ngày nghỉ ở quê nhà trước khi vào TP.HCM hội quân cùng đội tuyển chiều 5/6.
Xuan Truong than thien voi fan o ngay dau tap trung hinh anh 3
Tiền vệ sinh năm 1995 tích cực tham gia tập luyện cùng đồng đội. Đầu năm nay, anh ít được thi đấu ở CLB Gangwon FC, một phần vì liên tục dính 2 chấn thương ở cổ chân và đầu gối. 
Xuan Truong than thien voi fan o ngay dau tap trung hinh anh 4
Trường "híp" (biệt danh của Xuân Trường) nhiều khả năng là nhân tố quan trọng ở tuyến Việt Nam trong bối cảnh Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh vắng mặt do chấn thương. Đợt này, anh may mắn được tập luyện cùng đối tác lâu năm Nguyễn Tuấn Anh - người mới hồi phục chấn thương.
Xuan Truong than thien voi fan o ngay dau tap trung hinh anh 5
Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan tối 13/6 kéo dài trong hơn 1h đồng hồ. HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ thực hiện những bài về kiểm soát bóng theo chiều dài mặt sân.
Xuan Truong than thien voi fan o ngay dau tap trung hinh anh 6
Thời tiết tại TP.HCM khá khó chịu, nhiệt độ cùng độ ẩm cao khiến cầu thủ xuống sức rất nhanh. Hầu hết thành viên của đội đều nhăn mặt sau khi nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện.
Xuan Truong than thien voi fan o ngay dau tap trung hinh anh 7
Kết thúc buổi tập, toàn đội đều thoải mái. HLV Hữu Thắng vui vẻ chụp ảnh cùng những người hâm mộ tại sân Thống Nhất.

Theo Zing.vn

HLV Hữu Thắng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.