Những quảng cáo hài hước dịp Giáng sinh

Ông già Noel gặp nạn với người ngoài hành tinh, chú lùn thi nhau nôn... là những quảng cáo hài hước nhất từng được gửi đến.

Ông già Noel gặp nạn với người ngoài hành tinh, chú lùn thi nhau nôn... là những quảng cáo hài hước nhất từng được gửi đến.

Kỳ nghỉ lễ Giáng sinh luôn là thời điểm mà các doanh nghiệp chào đón nhất bởi số lượng đơn hàng tăng đột biến. Do vậy, không khó để nhận ra nỗ lực quảng bá sản phẩm của các công ty để tận dụng khoảng thời gian sôi động nhất trong năm. Trong đó, có những quảng cáo khiến bạn không thể nhịn cười.

1. Sci-Fi Channel

Quảng cáo của kênh khoa học này nổi bật vụ tai nạn giữa ông già Noel và người ngoài hành tinh. Các cảnh sát đang làm việc rất tích cực.

2. St. Matthew-in-the-City Anglican church

Đây có có thể coi là nhà thờ tiến bộ nhất trên thế giới. Thật khó tin khi người ta sử dụng hình ảnh này ở một nơi nổi tiếng là bảo thủ như nhà thờ.

3. Phần mềm chặn nội dung khiêu dâm Roeschke

Đây không hẳn là một quảng cáo song không khí Giáng sinh thì rất dễ dàng nhận ra.

4. Playboy

Một quảng cáo từ khá lâu của tạp chí Playboy. Quảng cáo này khiến trí tưởng tượng của độc giả bay rất xa.

5. Bia Stella Artois

Có vẻ như ông già Noel đã điều khiển chiếc xe tuần lộc của mình trong tình trạng không tỉnh táo.

6. Thực phẩm Marmite

Hình ảnh những chú lùn được tận dụng tối đa trong quảng cáo này của Marmite. Thông điệp yêu – ghét được đưa ra rõ ràng trong quảng cáo này.

7. Cửa hàng ván trượt Soöruz

Một hình ảnh đầy dễ thương trong không khí Giáng sinh. Quảng cáo sáng tạo này được thực hiện bởi Publicis Conseil, Paris (Pháp).

8. Bia Reindeer Ale

Chú tuần lộc mũi đỏ (tên thật là Dick) đang ngơ ngác với cốc bia trong tay. Hình ảnh độc đáo này khiến người ta không thể nhịn cười.

9. Mini Cooper

Siêu ý tưởng được thực hiện ở Hà Lan bởi một đại lý địa phương của Mini Cooper. Chiếc hộp này giống như đang nói hãy mua chiếc xe để tặng cho người thân của bạn trong dịp lễ vậy.

Theo Buzzfeed/ Infonet
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.