6 thanh niên đi siết nợ bị nhốt trong nhà nghỉ

Nhóm thanh niên đến nhà nghỉ Nam Phương (TP Đà Nẵng) của chủ hụi để siết tài sản thì bị một số người tới bao vây, khóa trái cửa.

Nhóm thanh niên đến nhà nghỉ Nam Phương (TP Đà Nẵng) của chủ hụi để siết tài sản thì bị một số người tới bao vây, khóa trái cửa.

Sáng 24/11, Công an phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bàn giao 6 thanh niênđi siết tài sản chủ nợnhưng bị giam lỏng trong nhà nghỉ cho Công an quận Thanh Khê thụ lý.

Theo công an, cách đây 2 năm, vợ chồng chịĐinh Thị Bích Chi (42 tuổi) và Trần Minh Phương (75 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) thuê nhà nghỉ Nam Phương để kinh doanh.

​Haingười này khoe ​ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của mình, rồi lập hụi và rủ mọi người xung quanh tham gia. Tin hai vợ chồng này có tài sản lớn, nhiều người góp hụi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thời gian đầu, vợ chồng Chi đều trả lãi suất cao cho những người tham gia. Nhưng ​gần đây, bà nàykhông còn tiền để trả nên những người chơi hụi đến nhà nghỉ đòi thì phát hiện 2người đã bỏ trốn.

6 thanh niên đi siết nợ bị nhốt trong nhà nghỉ
Công an tiến hành giải vây cho nhóm thanh niên bị giam lỏng trong nhà nghỉ. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Tối 23/11, sáu thanh niên đã tập trung đến nhà nghỉ để siết đồ bên trong gồm giường, tủ, máy điều hòa,... Khi mọi người đang thu dọn thì bất ngờ nhóm chủ nợ khác của vợ chồng Chi kéo đến.

Để ngăn cản các thanh niên chuyển tài sản ra ngoài, nhóm thứ 2 khóa trái cửa rồi hắt sơn trộn ớt vào bên trong. ​Những thanh niên bị nhốt gọi điện cầu cứu nhà chức trách.

Công an lập tức đến hiện trường giải vây, đưa tất cả về trụ sở làm việc. Theo nhà chức trách, có hơn 20 người là nạn nhân của vợ chồng Chi với tổng số tiền bị chiếm đoạt trên 500 triệu đồng.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.