Bắt hung thủ đâm chết người yêu giữa đường

15 giờ sau cái chết chị Lê Thị Mỹ Dung (29 tuổi) tại khu vực ngã tư Cầu Sắt, xã Trà Đa, thành phố Pleiku (Gia Lai), ngành chức năng đã xác định được hung thủ chính là người yêu của nạn nhân.

15 giờ sau cái chết chị LêThị Mỹ Dung (29 tuổi) tại khu vực ngã tư Cầu Sắt, xã Trà Đa, thành phốPleiku (Gia Lai), ngành chức năng đã xác định được hung thủ chính là ngườiyêu của nạn nhân.

Tỉnh lại sau ca cấp cứutại BVĐK tỉnh Gia Lai, người thanh niên bị đâm nhiều nhát khai tên làHoàng Hữu Thăng (22 tuổi, quê ở xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị).Bước đầu, Thăng thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Bắt hung thủ đâm chết người yêu giữa đường
Hoàng Hữu Thăng đang được cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: VNN)

 

Thăng cho biết mình vào Gia Lai làm thuê chongười họ hàng của nạn nhân được mấy năm nay. Trong khoảng thời gian này,Thăng và Dung đã nảy sinh tình cảm.

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa hai người xảyra mâu thuẫn, Thăng đã xin nghỉ việc.

 

Khoảng 16 giờ chiều ngày 15/8, khi chị Dung đangchơi tại nhà bà con ở TP Pleiku, thì Thăng gọi điện yêu cầu được gặp.

 

Khoảng 16 giờ 45, hai người gặp nhau. Sau khitrò chuyện được một lúc, chị Dung đòi về, Thăng đã dùng dao khống chế.

 

Trong lúc giằng co, Thăng đã đâm vào bụng ngườiyêu một dao khiến chị Dung chết ngay tại chỗ. Sau đó, Thăng hốt hoảng chạyđi một quãng, tìm nơi vắng vẻ rồi dùng dao tự đâm mình nhiều nhát để tự tửnhưng rất may được người dân phát hiện cứu sống.

 

Theo Thảo Dân

 Ngườilao động




Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.