Bắt kẻ giết dì vợ mang xác phi tang

Vì hận dì Út của vợ nói lời xúc phạm, sát thủ đã bóp cổ người chết sau đó còn nhẫn tâm thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân, rồi bình tĩnh mua thùng xốp đặt xác vào và đón xe đò về miền Tây để giấu xác….

Vì hận dì Út củavợ nói lời xúc phạm, sát thủ đã bóp cổ người chết sau đó còn nhẫn tâm thực hiệnhành vi hiếp dâm nạn nhân, rồi bình tĩnh mua thùng xốp đặt xác vào và đón xe đòvề miền Tây để giấu xác….

Bắt kẻ giết dì vợ mang xác phi tang
Hung thủ giết dì útt của vợ đã bị bắt trên đường vận chuyển xác phi tang bất thành

Ngày hôm nay 20-10,Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – CA TPHCM đã di lý hung thủ giếtdì ruột của vợ từ Tiền Giang về TPHCM phục vụ điều tra. Nghi can có tên NguyễnVăn Dương (SN 1993, ở Bà Rịa - Vũng Tàu) bị bắt quả tang trên đường vận chuyểnxác tìm chỗ để hủy, phi tang.

Kết quả điều tra banđầu cho thấy, vợ chồng Dương cùng em vợ và dì út tên Nguyễn Thị Út Sang (SN1983), cùng thuê ở chung trong phòng trọ trên tỉnh lộ 10, khu phố 6, phường TânTạo, quận Bình Tân. Khoảng 5 giờ sáng ngày 19-10, vợ của Dương gọi gã dậy để đilàm nhưng do mới từ ở quê lên còn mệt nên Dương nằm ngủ nướng. Một giờ sau đó,Dương thức dậy thì thấy dì út của vợ vẫn còn ở nhà nên Dương lên tiếng hỏi: “Dìút cho con mượn 50.000 đồng để uống cà phê”. Dì út từ chối nói là không có tiền.

Dương bướng tới: “Dìkhông cho mượn con cũng lấy”. Dì út bực mình liền mắng Dương rằng lười biếng,không lo làm việc thì lấy tiền đâu để tiêu xài. Nghe vậy, Dương nuôi hận tronglòng vày nảy sinh ý định dùng dao kề cổ dì nhằm doạ. Canh lúc dì út vào phòng vệsinh thay đồ để đi làm, Dương vào xuống bếp lấy con dao thủ sẵn trước cửa phòngvệ sinh. Khi chị Sang vừa bước ra, Dương nhào đến kề dao vào cổ khống chế chịSang.

Theo phản xạ, chịSang vùng lên bỏ chạy ra đến cửa phòng nhưng bị Dương chặn lại và quật ngã xuốngnền gạch. Gã đè ngửa chị Sang rồi dùng hai tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân tắtthở. Chưa kết thúc tội ác ở đây, gã tiếp tục lột quần áo nạn nhân và thực hiệnhành vi đồi bại, hiếp dì út. Kế đến, gã móc túi xách của nạn nhân và lấy được1,3 triệu đồng rồi tiến hành kế hoạch đưa xác đi phi tang.

Do có quen biết vớimấy người công nhân làm cùng cô quê ở miền Tây, sát thủ nghĩ ngay đến vùng sôngnước mênh mông hy vọng sẽ phi tang xác thành công tại nơi này. Với ý nghĩ nhưvậy, Dương bình tĩnh ra chợ Bà Hom (quận 6) mua cái thùng xốp, đặt xác vào đấyvà dùng băng keo dán kín lại, thuê xe ba gác chở thùng ra bến xe miền Tây để vậnchuyển về hướng An Giang, tìm vùng sông nước để bỏ xác.

Thế nhưng khi xebuýt vừa đến trạm thu phí cầu Mỹ Thuận, Dương trông thấy một cù lao nhô ra giữasông Tiền (thuộc xã Tân Hội, Vĩnh Long) nên thay đổi ý định, yêu cầu dừng xemang thùng xốp xuống nơi này. Trông thấy khách, hai thanh niên hành nghề xe ômlà Hồ Văn Trung và Lý Trí Cường chạy đến chào mời. Theo yêu cầu của Dương, haingười nhận chở gã cùng cái thùng xốp đến bến đò Bất Cựu (xã Hoà Hưng, huyện CáiBè, Tiền Giang), để qua cù lao. Đò cập bến, hai anh xe ôm tiếp tục hành trìnhthêm 10 cây số thì Dương kêu dừng họ bỏ thùng xốp xuống ven đường, để có ngườikhác đến lấy.

Tò mò, hai người láixe ôm hỏi thùng đựng gì thì Dương nói là chứa thịt rừng. Sau đó, gã yêu cầu haingười chở quay về trạm thu phí. Do nghi ngờ hành vi bất bình thường của đốitượng, hai anh Trung, Cường bí mật nhờ chủ đò đến hiện trường kiểm tra thùng xốpvà hai anh cố tình chạy xe thật chậm để chờ tin của chủ đò. Khi phát hiện đượcsự thật trong thùng xốp, hai người lái xe ôm đã phối hợp cùng công an xã HòaHưng, Cái Bè bắt giữ Dương khẩn cấp. Với vật chứng quả tang, gã sát thủ khôngcòn đường nào khác đành cúi đầu nhận tội.

Theo 24h.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.