Bắt xe thịt thối đông lạnh lớn nhất mang nhãn tiếng Trung

Sáng 95, Trạm Kiểmdịch động vật Thủ Đức kết hợp với CSGT Rạch Chiếc đã tiến hành bắt xe tải do tàixế Trần Văn Chính, (SN 1983 quê, Nam Định) chở 13.790 kg thịt gia súc, gia cầmthối đông lạnh.

Sáng9/5, Trạm Kiểm dịch động vật Thủ Đức kết hợp với CSGT Rạch Chiếc đã tiến hànhbắt xe tải do tài xế Trần Văn Chính, (SN 1983 quê, Nam Định) chở 13.790 kg thịtgia súc, gia cầm thối đông lạnh.

Khối lượng lớn thịt thối này được vận chuyển từ Hà Nội vàoTPHCM để tiêu thụ. Tại trạm kiểm dịch, tài xế không xuất trình được giấykiểm dịch cũng như giấy chứng nhận nguồn gốc của số hàng nói trên. Theo tàixế, chỉ cần vào Bến xe An Sương hoặc Bến xe quận 9 thì sẽ có người ra lấy sốhàng này.

Bắt xe thịt thối đông lạnh lớn nhất mang nhãn tiếng Trung
 
Bắt xe thịt thối đông lạnh lớn nhất mang nhãn tiếng Trung
 

Số thịt thối trên bao gồm chân gà, vú heo đã qua ướplạnh, bốc mùi hôi. Trên thùng xốp và túi đựng có chữ Trung Quốc. Hiệncác cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo một cán bộ thú y thì đây là vụ chở thịt đông lạnh khôngrõ nguồn gốc lớn nhất từ trước đến nay mà trạm kiểm dịch Thủ Đức bắt được.

Theo Nguoilaodong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.