Bị xử phạt vì đăng clip 4 phụ nữ nhảy nhót phản cảm tại chùa Bổ Đà, cô gái nói gì?

Làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, người đăng clip 4 cô gái nhảy nhót, uốn éo ở chùa Bồ Đà cho biết chỉ đăng "cho vui". Sau khi được cơ quan chức năng nhắc nhở, xử lý, chị Trần Thị G đã thành thật hối lỗi và gỡ bỏ clip.

Ngày 14/3, theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, cơ quan này đã ra quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng một người phụ nữ đăng tải clip có nội dung thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục ở chùa Bổ Đà (huyện Việt Yên) lên mạng xã hội.

Trước đó, chị Trần Thị G (SN 1985, trú tại chung cư Bách Việt, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) đã đăng tải 2 clip trên tài khoản cá nhân Facebook và Tiktok với những hình ảnh 4 cô gái nhảy múa ở khu vực vườn tháp chùa Bổ Đà.

Các cô gái trong clip buộc gấu áo lên cao, đeo kính đen nhảy múa uốn éo ngay trên lối đi trong vườn tháp - nơi an nghỉ của các tăng ni.

Theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, chị Trần Thị G đã vi phạm vào điều cấm cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc lên mạng xã hội. Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã xử phạt chị Trần Thị G 5 triệu đồng , đồng thời buộc gỡ bỏ toàn bộ thông tin trên.

Bị xử phạt vì đăng clip 4 phụ nữ nhảy nhót phản cảm tại chùa Bổ Đà, cô gái nói gì?-1

4 cô gái nhảy nhot trong clip ở chùa Bổ Đà

Làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, chị G cho biết chỉ đăng clip trên cho vui. Sau khi được cơ quan chức năng nhắc nhở, xử lý, chị Trần Thị G đã thành thật hối lỗi và gỡ bỏ clip.

Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang đã xác minh được 2 trong số 4 người xuất hiện ở clip, gồm Hoàng Thị Th (SN 1991, trú tại huyện Quế Võ, Bắc Ninh) và Nguyễn Thị Y (SN 1985, trú tại phố Tràng, xã Việt Tiến, huyện Việt Yên).

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-xu-phat-vi-dang-clip-4-phu-nu-nhay-nhot-phan-cam-tai-chua-bo-da-co-gai-noi-gi-post1517340.tpo

phản cảm


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.