Phản cảm cảnh nhóm người nước ngoài 'diễn xiếc' trên xe đạp qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội

Nhóm người nước ngoài điều khiển xe đạp tốc độ cao, liên tục bốc đầu, đứng trên yên xe... thậm chí đi bằng một bánh qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh nhóm người nước ngoài điều khiển xe đạp như "diễn xiếc" qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội đang thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được người dân ghi lại và đăng tải cho thấy, một nhóm khoảng gần 10 người nước ngoài điều khiển xe đạp qua nhiều tuyến phố, trong đó có đoạn qua phố Huế (Hai Bà Trưng, Hà Nội) hướng về khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm.

Phản cảm cảnh nhóm người nước ngoài 'diễn xiếc' trên xe đạp qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội. Nguồn: Hóng 24/7.

Đáng nói mặc dù di chuyển trên đường hỗn hợp, khu vực có đông phương tiện qua lại, thế nhưng nhóm người liên tục lạng lách, bốc đầu và có nhiều pha biểu diễn nguy hiểm như đứng trên yên xe, đi bằng 1 bánh... 

Chứng kiến cảnh nhóm người nước ngoài "diễn xiếc" trên đường phố, nhiều người tham gia giao thông không khỏi ngạc nhiên, đi chậm sát vào vỉa hè. Trong đoạn video cũng có thể thấy, khi di chuyển qua một ngã tư, nhóm này cũng đã suýt xảy ra va chạm với một xe máy.

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số người xem đều cho rằng hành động biểu diễn trên xe đạp của nhóm người là rất phản cảm, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác khi tham gia giao thông.

"Sợ thật, mấy anh người nước ngoài có khác không biết sợ là gì, diễn xiếc trên đường, nguy hiểm quá", "Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ, rất phản cảm mà còn gây nguy hiểm cho người khác", "Đường phố chứ có phải sân khấu đâu, đi chiếm hết cả đường như vậy, loạn thật", là một số bình luận được người xem để lại.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-phan-cam-canh-nhom-nguoi-nuoc-ngoai-dien-xiec-tren-xe-dap-qua-nhieu-tuyen-pho-o-ha-noi-172231209125534741.htm

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.