Buôn 10.000 viên thuốc lắc

Ngày 147, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Lộc mức án tử hình về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Chỉ trong mộtthời gian ngắn, Nguyễn Văn Lộc (55 tuổi, ngụ quận 8) đã móc nối mua 10.000viên thuốc lắc từ Campuchia về phân phối cho dân chơi các quận tại TPHCM.Sau khi đồng bọn bị bắt, Lộc đã bỏ trốn và bị bắt theo lệnh truy nã vào ngày16-10-2009.

Buôn 10.000 viên thuốc lắc
Bị cáo Lộc bị tòa tuyên án tử vì buôn 10.000 viên thuốc lắc

Ngày 14-7, TAND TPHCM xửsơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Lộc mức án tử hình về tội “Muabán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, đồng bọn củaLộc là Trần Văn Quỳnh,  Nguyễn Thị Kim Tuyết cũng bị tuyên án tử hình vàTrương Hoàng Bảo Sơn tù chung thân về tội “Mua bán trái phép chất matúy”.

Theo cáo trạng, Lộc quenbiết với Lâm (tự Lâm Beo) và bạn gái của Lâm tên Diễm (là Việt kiềuCampuchia).

Qua tiếp xúc, Diễm gợi ývới Lộc mua thuốc lắc từ  Campuchia về phân phối cho dân chơi ở Sài Gònkiếm lời.

#

Tháng 4-2004, Diễm mang1.000 viên thuốc lắc từ Campuchia về Sài Gòn giao cho Lộc.

Sau khi nhận “hàng” từDiễm, Lộc đã nhờ Trương Hoàng Bảo Sơn đến lấy, mang đi bán cho Quỳnh vàTuyết.

Từ tháng 4 đến tháng 12-2004,Lộc đã mua số lượng thuốc lắc khoảng 10.000 viên về phân phối cho đồng bọnvà thu lời 150 triệu đồng.

Ngoài hành vi phạm tộinêu trên, ngày 18-2-2005 Lộc còn bị cơ quan chức năng khởi tố điều travề hành vi “đánh bạc”. Sau khi Lộc bị bắt, vụ án đã được phục hồi điềutra và xử lý trong một vụ án riêng.

Theo Phạm Dũng
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.