Cái chết của một gia đình gây chấn động vùng quê nghèo

Một vụ việc thương tâm vừa xảy ra tại vùng quê nghèo xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương gây xôn xao dư luận: cả gia đình 3 người chết bất thường.

Một vụ việcthương tâm vừa xảy ra tại vùng quê nghèo xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương gâyxôn xao dư luận: cả gia đình 3 người chết bất thường.

Tin về cái chết bất thườngcủa cả gia đình gồm vợ chồng trẻ và đứa con thơ nhanh chóng la ra khiến cảvùng quê nghèo xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, xôn xao.

Lần theo thông tin, chúng tôitìm về xã Quảng Trung, từ đầu xã, đã nghe người dân bàn tán về cái chết củacả một gia đình. Theo sự chỉ dẫn của người dân, chúng tôi đến thôn Ngọc Trà1, xã Quảng Trung - nơi xảy ra sự việc thương tâm trên.

Cái chết của một gia đình gây chấn động vùng quê nghèo

Cái chết bất thường của cả gia đình khiến vùng quê nghèo xôn xao

Con đường bê tông nhỏ dẫn vàogia đình anh Nguyễn Bá Sơn bao trùm một không khí tang thương và sự xót xacủa những người hàng xóm về cái chết bất thường của cả gia đình anh Sơn. Quatiếp xúc với người dân nơi đây được biết, năm 2010, anh Nguyễn Bá Sơn (sinhnăm 1986, trú ở thôn Ngọc Trà 1, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương kết hôncùng chị Đặng Thị Hà (sinh năm 1989, ở thôn Ngọc Trà 2, cùng xã).

Cưới nhau xong, hai vợ chồngtrẻ đi Hà Nội làm ăn kinh tế. Sau một thời gian làm ăn xa quê, chị Hà mangthai. Theo người dân kể lại, sau khi cưới nhau được 5 tuần, biết vợ có thai,anh Sơn đưa vợ đi khám thai và bác sĩ cho biết thai của chị Hà đã 7 tuầntuổi.

Từ đó, mâu thuẫn giữa hai vợchồng xảy ra, anh Sơn bắt vợ đi phá thai vì cho rằng cái thai chị Hà đangmang trong bụng không phải của mình. Sau đó, hai vợ chồng về quê sinh sống,anh Sơn làm nghề cá đông lạnh ở xã Quảng Nham, cách nhà khoảng 5km, còn chịHà ở nhà làm việc gia đình.

Vào khoảng 22 giờ đêm ngày29/6, hai vợ chồng anh Sơn sang nhà anh Nguyễn Bá Thắng - anh trai ruột củaanh Sơn chơi. Sau đó khoảng 22 giờ 30 phút, hai vợ chồng bế con về nhà. Khivề đến nhà, chị Hà bế con vào trong nhà ngủ, còn anh Sơn vẫn đứng ngoài bờruộng phía trước nhà chơi. Có người đi qua hỏi thì anh Sơn bảo đang đứng"buôn chuyện".

Đến khoảng hơn 1 giờ sángngày 30/6, anh Sơn đột nhiên chạy sang nhà bà Vân - mẹ ruột mình nói đến nhàmà nhìn mặt con dâu và cháu lần cuối. Rồi anh Sơn nói người nhà ra đường mànhặt xác mình. Thấy con trai nói vậy, bà Vân liền chạy vội sang thì tá hỏakhi phát hiện con dâu và cháu nội đang nằm bất động trên giường. Bà Vân vộigọi người dân đưa cháu và con dâu đi cấp cứu nhưng cả hai đã chết trước đó.

Theo khám nghiệm thi thể nạnnhân phát hiện chị Hà bị một viện gạch đập vào đầu và phần thái dương bêntrái. Còn cháu bé 4 tháng tuổi bị một tuốc nơ vít đâm vào người.

Cả gia đình 3 người chết thảm.

Cả gia đình 3 người chết thảm

Về phía anh Sơn, sau khi nóivới mẹ xong, anh Sơn chạy tắt đường giữa cánh đồng phía trước nhà ra hướngquốc lộ 1A. Người nhà chưa biết chuyện gì liền lấy xe máy đuổi theo đónđường, tuy nhiên khi ra đến nơi thì anh Sơn đã bị một chiếc xe container cánchết rồi bỏ chạy.

Anh Trần Văn Nam - một ngườihọ hàng với gia đình anh Sơn cho biết, từ trước đến nay, vợ chồng anh Sơnrất ít xảy ra cãi vã nhau. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên mọi người cũngchưa biết nguyên nhân từ đâu.

Còn ông Nguyễn Văn Thảo, hàng xóm cho biết,trước khi xảy ra sự việc thương tâm, anh Sơn có về nói với vợ là vừađánh bài thua mất một chiếc xe máy Wave và mấy chục triệu đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra,Công an huyện Quảng Xương và Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiệntrường để khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cáichết của cả gia đình.

Trao đổi với phóng viên ôngHoàng Ngọc Sơn, Trưởng Công an huyện Quảng Xương cho biết: “Tôi đang đi côngtác ở Hà Nội từ hôm qua nên chưa nắm rõ về vụ việc. Cũng có nghe anh em báocáo lại có vụ việc ở xã Quảng Trung, hiện đang phối hợp với Công an tỉnhđiều tra”.

Theo Duy Tuyên
Dân Trí



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.