Cãi nhau với vợ rồi đốt nhà, bố và 3 con ruột chết thảm

Sau cuộc cãi vã với vợ, Tâm được cho là khóa cửa đổ xăng đốt nhà khiến người cha cùng 3 con ruột tử vong.

Sau cuộc cãi vã với vợ, Tâm được cho là khóa cửa đổ xăng đốt nhà khiến người cha cùng 3 con ruột tử vong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm 13/9 tại thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh khiến 4 người tử vong. 

Nạn nhân là Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi), Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi). Người được cho gây ra vụ hỏa hoạn là Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi, cha các nạn nhân) cũng chết trong đám cháy.

Thông tin ban đầu, tối 13/9, Tâm và vợ xảy ra cãi vã, sau đó người vợ bỏ đi. Ở nhà một mình, người đàn ông này khóa trái cửa, đổ xăng rồi châm lửa đốt nhà khiến bé Qúy, Quỳnh, Trâm và nghi can tử vong trong vụ hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Biên nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt ngay hiện trường tiến hành cấp cứu dập tắt ngọn lửa và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng PCCC tỉnh Tây Ninh sau khi dập tắt ngọn lửa đã phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường, điều tra vụ việc.

Người dân cho biết, gia đình Tâm thuê nhà sống tại thị trấn Tân Biên cách đây vài tháng, thường ngày vợ chồng họ làm thuê nhiều nghề kiếm sống.

Đến chiều 14/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong. Sau đó, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể anh Nguyễn Hoài Tâm cùng với 3 con ruột cho gia đình tổ chức an táng.
 


Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Qua điều tra ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, anh Tâm đã viết lại 2 lá thư tuyệt mệnh gửi lại cho vợ và cha mẹ. Căn nhà bị thiêu rụi là nhà 2 vợ chồng Tâm thuê để sống. Hàng ngày, anh Tâm đi nhổ mì để kiếm sống.

Theo Công an nhân dân/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.