Cây phượng bật gốc quật ngã 2 người đi xe máy

Người lái (khoảng 40 tuổi) bị thương nặng phần đầu và mặt, máu chảy lênh láng. Người ngồi phía sau bị thương nặng ở phần vai. Hai người được nhân dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vào lúc 8h sáng nay (20/8), trên đoạn đườnggần bệnh viện Đặng Huy Trứ (phường Trường An, TP Huế), một cây phượng lớnbỗng dưng bật gốc, đổ xuống đường làm 2 người đi xe máy bị thương nặng. 

Vào thời điểm trên, 2 người đànông (chưa xác định được danh tính) đèo nhau trên xe máy BKS 75F3-3390, khi đếnđoạn đường trên bất ngờ bị cây phượng đổ đè vào đầu xe. Gốc phượng đập thẳng vàođầu người lái, chiếc xe máy đổ ra đường.
Cây phượng bật gốc quật ngã 2 người đi xe máy
Cây phượng lớn bật gốc choáng hết phần đường

Người lái (khoảng 40 tuổi) bịthương nặng phần đầu và mặt, máu chảy lênh láng. Người ngồi phía sau bị thươngnặng ở phần vai. Hai người được nhân dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cây phượng bật gốc quật ngã 2 người đi xe máy
Hai người bị thương nặng, chiếc xe vỡ nát phần đầu

Chiếc xe máy bị bẹp dúm và vỡ nátphần đầu. Giao thông ách tắc ở nơi xảy ra tai nạn do cây phượng lớn và dài đãchoáng gần hết đường đi. Vì trời mưa to nên phải hơn 1 tiếng sau mới có lựclượng công an và công ty môi trường đô thị đến giải quyết vụ việc.

Trong một diễn biến khác, từ đêmhôm qua đến sáng nay, mưa rất to đã làm ngập nhiều tuyến phố trong nội thành TPHuế. Riêng phía bờ Nam sông Hương, những tuyến đường chính như Bến Nghé, NguyễnTri Phương, Đống Đa… bị ngập nặng.

Cây phượng bật gốc quật ngã 2 người đi xe máy
Ngã 3 đường Bến Nghé - Nguyễn Tri Phương mênh mông nước sau trận mưa to

Đường chính Hùng Vương đoạn từkhách sạn Duy Tân đến ngã 6 trung tâm thành phố, nước ngập gần hết bánh xe làmnhiều phương tiện lưu thông qua lại bị kẹt máy, phải dắt bộ.

Đáng nói là tình trạng “mới mưađã ngập” này diễn ra trong nhiều năm nay nhưng chưa được cơ quan chức năng giảiquyết dứt điểm.


Theo Đại Dương
Dân trí



 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.