Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc nam công nhân bị cuốn kẹt cổ vào máy

Khi đang làm việc tại nhà xưởng, nam công nhân đã không may bị cuốn vào máy, khoảnh khắc này khiến tất cả mọi người trong xưởng đều thót tim, sợ hãi.

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại. Theo đó, một công nhân đang làm việc do sơ xuất đã gặp phải tai nạn lao động kinh hoàng, liên quan tới một chiếc máy trong xưởng.

Khoảnh khắc nam công nhân bị cuốn vào máy khi đang làm việc khiến nhiều người run sợ. Nguồn: MXH Giao thông

Thế nhưng may mắn khi sự việc xảy ra, các công nhân khác có mặt tại đây đã phát hiện kịp thời. Người thì tắt máy, người thì cố gắng "giải cứu" nam công nhân gặp nạn. Sau đó cùng đưa nạn nhân ra khỏi nơi bị kẹt, sơ cứu rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc nam công nhân bị cuốn kẹt cổ vào máy-1

Sự việc đã khiến ai nấy đều sợ hãi

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến người dùng mạng vô cùng sợ hãi. Ai cũng "thót tim", lo lắng cho sức khỏe của nam công nhân gặp nạn.

Được biết, sự việc xảy ra tại 1 công ty thuộc địa bàn Phước Đông – Gò Dầu – Tây Ninh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hoang-khoanh-khac-nam-cong-nhan-bi-cuon-ket-co-vao-may-162210302101858373.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.